เลอโนโว ประเทศไทย เปิดตัวคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดเล็กที่สุดในโลก ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้าธุรกิจและกลุ่มองค์กร

  • เดสก์ท็อป ThinkCentre M90n-1 Nano ขนาดพอดีมือ น้ำหนักเบา ประหยัดพลังงาน ใช้งานได้หลากหลาย ให้ความคล่องตัว
  • เดสก์ท็อป ThinkCentre M90n-1 Nano IoT มาพร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อ IoT ในรูปทรงกระทัดรัด 

ประเทศไทย, 30 กันยายน 2562 – เลอโนโว ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลและอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก สานต่อความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่ชาญฉลาด เพื่อสนับสนุนธุรกิจในประเทศให้เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงยุคดิจิทัล ด้วยการเปิดตัวคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ThinkCentre M90n-1 Nano และ ThinkCentre M90n-1 Nano IoT เดสก์ท็อปเชิงพาณิชย์สำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจและองค์กร ที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย มีขนาดกะทัดรัด ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลัง และประหยัดการใช้พลังงาน ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานที่

ThinkCentre M90n-1 Nano เดสก์ท็อปเพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก

 ใช้งานง่าย พกพาสะดวก และประหยัดพลังงาน

ThinkCentre M90n-1 Nano

ThinkCentre M90n-1 Nano ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพของการใช้งาน ทั้งในการทำงานทั่วไปและงานในเชิงปฏิบัติการณ์ แม้ตัวเครื่องจะมีน้ำหนักเพียง 505 กรัม และขนาดที่เล็กกว้าม้วนวีดีโอเทป VHS แต่ก็ทรงพลังเทียบเท่ากับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขนาดปกติ ในขณะที่ประหยัดพลังงานได้มากถึง 30% ต่อปี ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด ผู้ใช้จึงสามารถพกติดตัวไปได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะตั้งไว้หลังจอมอนิเตอร์หรือบนชั้นวางหนังสือ ลดการใช้พื้นที่ของอุปกรณ์ ทำให้สถานที่ทำงานดูมีระเบียบมากขึ้น เหมาะกับองค์กรและธุรกิจทุกขนาด

ในส่วนของการประมวลผล ตัวเครื่องมาพร้อม 8th Generation Intel® Core™ vPro™ i7 และหน่วยความจำแบบ SSD สามารถจัดการไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานในหลายโปรแกรมได้พร้อมกันอย่างลื่นไหล นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำ DDR4 รองรับความจุสูงสุดถึง 16GB และ M.2 SSD แบบสองสล็อต เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล ผู้ใช้จึงสามารถสัมผัสประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วเร็วและการตอบสนองอันน่าทึ่งได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะกระทบพื้นที่ความจุของสตอเรจ นอกจากนี้การเชื่อมต่อด้วยพอร์ตรูปแบบใหม่อย่าง USB Type-C ที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับเดสก์ท็อปหรือมอนิเตอร์ได้อย่างสะดวก จึงลดปัญหาสายไฟยุ่งเหยิงและประหยัดพื้นที่จัดวาง ในขณะที่ยังคงให้การทำงานที่เหนือขีดจำกัด

เทคโนโลยีเชื่อมต่อ IoT Gateway ที่จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเทคโนโลยี IoT

THINKCENTRE M90n-1 Nano IoT

ThinkCentre M90n-1 Nano IoT ถูกดีไซน์มาให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบให้ไม่มีพัดลมระบายความร้อนในตัว แต่ยังสามารถรองรับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีอุณภูมิตั้งแต่ 0-50 องศาได้ นอกจากนี้ยังถูกออกแบบมาให้รองรับแรงการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้น เพื่อให้เหมาะต่อการพกพาไปทำงานนอกสถานที่ในทุกสภาวะแวดล้อม อาทิ ในโรงงานการผลิตต่าง ๆ ที่มีอุณหภูมิสูง หรือตามไซต์งานก่อสร้างที่มีสภาวะฝุ่นสะสม เป็นต้น ในด้านความปลอดภัย IoT Gateway จะช่วยประมวลผลและป้องกันความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์ IoT ที่ตอบสนองต่อการใช้งานแบบเรียลไทม์ ThinkCentre M90n-1 Nano IoT จึงเป็นคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปเอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การเปลี่ยนแปลงในแบบอินเทลลิเจนท์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น (Intelligent Transformation) สำหรับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทย

ThinkCentre M90n-1 Nano IoT มาพร้อมขุมพลัง 8th Generation Intel® Core™ vPro™ ที่ผู้ใช้งานสามารถระบุที่ตั้งของเครื่อง, เปิด-ปิด, ซ่อมแซม และล๊อคระบบในเครื่องได้จากระยะไกล เมื่อเครื่องเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่าย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถบำรุงรักษาระบบได้ทั้งเชิงรุก-เชิงรับ และใช้งานระบบการจัดการจากศูนย์กลางเพื่อเพิ่มความเสถียรและประหยัดค่าใช้จ่าย

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “ทุกองค์กรในประเทศไทยเดินหน้าเปลี่ยนแปลงสู่สถานที่ทำงานสมัยใหม่ หรือ Intelligent Workplace พร้อมทั้งค้นหา เทคโนโลยีที่มีต้นทุนเหมาะสมเพื่อมอบประสบการณ์การทำงานที่คล่องตัวและยืดหยุ่นมากขึ้น ThinkCentre M90n-1 Series มอบการทำงานที่ทรงพลังในขนาดกระทัดรัดเพียง 1 ใน 3 ของ ThinkCentre Tiny เท่านั้น โดยใช้พลังงานและพื้นที่ในการติดตั้งน้อยลงเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ที่เลอโนโวเรารับฟังความคิดเห็นของลูกค้าอย่างจิงจัง ซึ่งข้อมูลเชิงลึกและความต้องการของลูกค้าคือกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนนวัตกรรมที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจของเลอโนโวรุ่นล่าสุดจะช่วยให้องค์กรในประเทศไทยมีอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติและฟีเจอร์ครบครันเพื่อตอบสนองกลยุทธ์ทางธุรกิจได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว”

ราคาและการจัดจำหน่าย

ThinkCentre M90n-1 ซีรี่ยส์ พร้อมจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.lenovo.com/th/th

быстрый кредит без проверок zaymi-bistro.ru кредит под 0 на карту

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า