เอซุสส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มบุกงาน Commart Joy 2018 พร้อมวางขาย ZenBook 13 UX331UN และ UX331UAL ครั้งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพ, 22 มิถุนายน 2561 –  บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำตลาดโน้ตบุ๊กประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวกเอซุสรับงาน Commart Joy 2018  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องเพลนนารี่ ฮอลล์ บูธ เอซุส (P 2/1) เดินทัพพาเหรดสินค้ากลุ่มโน้ตบุ๊กทั้งตระกูล ZenBook, VivoBook และ ROG

เอซุสยังวางจำหน่าย ZenBook 13 UX331UN เครื่องโน้ตบุ๊กสุดบาง หน้าจอ 13 นิ้ว น้ำหนักเพียง 1.12 กิโลกรัม ที่มาพร้อมการ์ดจอแยกภายในตัว ดีไซน์เรียบหรู สี Deep Dive Blue และรุ่น UX331UAL ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เป็นโน้ตบุ๊กที่มีขนาดบางและคงความหรูหราที่สุด น้ำหนักเพียง 0.98 กิโลกรัม มีให้เลือกทั้งสี Deep Dive Blue และ Rose Gold นับเป็นการวางขายครั้งแรกในประเทศไทยตามคำเรียกร้องของแฟนๆชาวไทย พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงาน รับฟรีลำโพง (Bluetooth Soundbar), เสื้อยืดเอซุส, แก้วทัมเบลอร์ และปากกา Swarovski มูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท

ไฮไลท์สำคัญยังได้แก่การวางขายโน้ตบุ๊ก X570UD แห่งแรกและแห่งเดียวในงาน Commart ครั้งนี้ นำเสนอหน้าจอความคมชัดระดับ 4K UHD  ที่มาพร้อม 100% sRGB color gamut และ NVIDIA® GeForce® GTX 1050 gaming-grade graphics สวยโดดเด่นในโทนสีดำตัดด้วยทิฟฟานี่บลู

ลูกค้าที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กที่นำเสนอนวัตกรรมและดีไซน์ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและความบันเทิง สามารถแวะชมและสอบถามโปรโมชั่นได้ที่งาน ตั้งแต่วันนี้ – 24 มิถุนายน 2561 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • Asus Zenbook ทุกรุ่น ผ่อน 0%24 เดือน พร้อมของแถม เสื้อยืด Asus, Bluetooth Soundbar, Stainless Steel Water Cup, Swarovski Pen มูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท (เฉพาะ รุ่น Asus Zenbook UX331 series ผ่อน 0%10 เดือน)
  • Asus VivoBook Pro 15 N580 series ผ่อน 0%10 เดือน พร้อมของแถม เสื้อยืด Asus, Bluetooth Soundbar, Swarovski Pen มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท
  • Asus VivoBook S15 & S15 series ผ่อน 0%10 เดือน พร้อมของแถม เสื้อยืด Asus, Bluetooth Soundbar มูลค่ารวมกว่า 2,000 บาท
  • Asus X570UD (รุ่นพิเศษ เฉพาะที่งานคอมมาร์ตเท่านั้น) ผ่อน 0%10 เดือน พร้อมของแถม เสื้อยืด Asus, Bluetooth Soundbar, Stainless Steel Water Cup, Swarovski Pen มูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท
быстро займ на карточку zaymi-bistro.ru кредит без верификации карты

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า