เอซุสเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่ Zenbook และ VivoBook พร้อม Project Precog และ VivoWatch BP นาฬิกาข้อมือในกลุ่มเฮลท์แคร์ ณ งาน Computex 2018

  • เอซุสเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่ ZenBook Pro ที่มาพร้อมสกรีนแพด (ScreenPad™) พร้อมประกาศแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ กัล กาดอท ในผลิตภัณฑ์กลุ่มพีซี
  • Asus ZenBook S นำเสนอความหรูหรา พกพาง่าย ด้วยขนาด 3 นิ้ว เป็นผู้ชนะรางวัล Best Choice of the Year, Best Choice Golden and d&i awards
  • ASUS VivoWatch BP เป็นอุปกรณ์ในกลุ่มเฮลท์แคร์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี ai ในการวิเคราะห์ความดันโลหิตและไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน
  • สินค้าจากบริษัทเอซุสคว้ารางวัลไปถึง 17 รางวัล (6 รางวัล Best Choice และ 11 รางวัล Computex d&i awards จากงาน Computex 2018

ไทเป, ไต้หวัน, 5 มิถุนายน 2561- มร.จอนนี่ ชือฮ์, ประธานบริษัทเอซุสจัดงานแถลงข่าว ณ งาน Computex 2018 เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ได้แก่ ZenBook Pro 15 และ ZenBook Pro 14 ที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมสกรีนแพด (ScreenPad) และโน้ตบุ๊กเจ้าของรางวัล 3 สมัย ZenBook S พร้อมผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กตระกูล VivoBook และ VivoWatch BP

ไฮไลท์ของงานยังได้แก่การแนะนำ Project Precog” อุปกรณ์ใหม่ล่าสุดที่นำเสนอเทคโนโลยี ai ในการแสดงผลจอคู่ ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ด้วยระบบ Intelligent Touch และ Intelligent Charging

มร.จอนนี่ ชือฮ์ กล่าว ตลอดเวลา 30 ปีที่ผ่านมานั้น เอซุสได้มุ่งมั่นในการส่งมอบนวัตกรรมให้กับตลาดเพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกรายละเอียดแก่ผู้ใช้ เรามุ่งมั่นที่จะดึงเอาความสุดยอดในตัวที่ทุกคนมีอยู่ออกมา และปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์นั้นด้วยความงาม ประสิทธิภาพ นวัตกรรม และเทคโนโลยี ซึ่งรวมถึงระบบ ai”

คริส วอร์คเกอร์ รองประธานบริษัทอินเทล, Client Computing Group กล่าว นับตั้งแต่การเปิดตัวของ Ultrabook เอซุสก็ได้นำเสนอ ZenBook ที่มีขนาดบาง ทันสมัย และแข็งแกร่งทนทาน นวัตกรรมของเรายังคงเดินหน้าไป ลองจินตนาการถึงโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และให้ประสบการณ์การใช้งานด้วยระบบ ai สิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนวิธีการที่คนใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์และนำไปสู่การสร้างสรรค์งานที่วิเศษต่างๆมากมาย

VivoBook รุ่นใหม่ ได้แก่ VivoBook S15 (S530) และ VivoBook S14 (S430) คู่ดูโอที่โดดเด่นด้วยความทันสมัยและน้ำหนักเครื่องที่เบา มีให้เลือกถึง 5 สีสดใส โดยเอซุสยังเปิดตัว VivoBook S13 โน้ตบุ๊กหน้าจอขนาด 13 นิ้ว ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด 11 นิ้ว นับเป็นเครื่องโน้ตบุ๊กเครื่องแรกที่ใช้ NanoEdge bezel 4 ด้าน ช่วยเพิ่มพื้นที่การแสดงผลได้ 89% ทั้ง VivoBook S15, S14 and S13 จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก 8th Generation Intel® Core™ processors.

สำหรับโน้ตบุ๊กใหม่ในตระกูล ZenBook นั้นได้แก่ ZenBook Pro 15 (UX580), ZenBook Pro 14 (UX480) และ ZenBook S (UX391). ZenBook Pro 15 and ZenBook Pro 14 บนระบบปฏิบัติการณ์ Windows 10 ซึ่งประมวลผลเร็วกว่าเคย และยังมาพร้อมสกรีนแพด (ScreenPad) ทั้งนี้ ZenBook Pro 15 จะใช้ 8th Generation Intel® Core™ i9 processor, GeForce® GTX 1050Ti GPU, 1TB PCIe x4 SSD, Intel® Wireless-AC and Thunderbolt™ 3 พอร์ท. ZenBook Pro 14 นำเสนอ     8th Generation Intel Core processor, GeForce GTX 1050 Max-Q gaming graphics, 1TB PCIe x4 SSD และความจุข้อมูลความเร็วสูงที่มี Intel® Optane™ memory. สำหรับ ZenBook S โน้ตบุ๊กเอซุสที่นำเสนอดีไซน์สุดหรูหราและตัวเครื่องที่ทนทาน พกพาสะดวกสบายด้วยน้ำหนักเครื่องเพียง 1 กิโลกรัม มาพร้อมนวัตกรรม ErgoLift ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ เป็นโน้ตบุ๊กที่ได้รับรางวัล Best Choice of the Year,  Best Choice Golden Award Winner และ Computex d&i  ณ งาน Computex 2018

VivoBook

ZenBook S

 

เอซุสยังเปิดตัว VivoWatch BP อุปกรณ์เพื่อสุขภาพใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี ai ในการวิเคราะห์ความดันโลหิตและไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน พร้อมคำแนะนำในการควบคุมความดัน

นอกจากนี้ สินค้าจากเอซุสได้คว้ารางวัลจากงาน Computex 2018ไปถึง 17 รางวัล (6 รางวัล Best Choice และ 11 รางวัล Computex d&i awards ไฮไลท์สำคัญได้แก่

  • Asus ZenBook S เป็นผู้ชนะรางวัล Best Choice of the Year, Best Choice Golden and d&i awards
  • ZenBook Pro 15 (UX580) และ VivoBook S15 (S530) และ S14 (S430) ได้รับการรางวัล Computex d&i award

кредит 24 онлайн займ zaymi-bistro.ru займ на киви кошелек онлайн срочно

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า