เอปสัน ส่งพรินเตอร์สุดประหยัดลุยตลาด รองรับความต้องการงานพิมพ์โดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่บ้านในยุคนิวนอร์มอล

15 กรกฎาคม 2564 – เอปสันเปิดตัวเครื่องพิมพ์แท็งค์แท้ Epson EcoTank L121 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการพิมพ์งานตามบ้าน ดีไซน์กะทัดรัดเหมาะสำหรับพื้นที่ใช้งานที่มีจำกัด ให้งานพิมพ์คุณภาพในราคาแสนประหยัดทั้งราคาเครื่องและต้นทุนการพิมพ์

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มานานกว่าหนึ่งปี ส่งผลให้องค์กรและผู้ประกอบการต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้เข้ากับยุคนิวนอร์มอล การทำงานทางไกลจากที่พักอาศัยกลายเป็นเรื่องปกติ มีการปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านและจัดหาอุปกรณ์ไอทีต่างๆ เพื่อให้การทำงานที่มีประสิทธิภาพ เอปสันตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าที่มองหาพรินเตอร์เพื่อรองรับการทำงานที่บ้าน จึงเปิดตัวเครื่องพิมพ์ Epson EcoTank L121 ที่ให้งานคุณภาพเยี่ยม ใช้งานง่าย ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านงานพิมพ์โดยเฉพาะ”
เครื่องพิมพ์รุ่น L121 เป็นเครื่องพิมพ์ 4 สี ระบบอิงค์เจ็ทในตระกูล EcoTank ที่มีจุดเด่นด้านความประหยัดและมีต้นทุนการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership) ที่ต่ำที่สุดในตลาด หมึกพิมพ์ 1 ชุด สามารถพิมพ์เอกสารขาวดำได้ 4,500 แผ่น และเอกสารสีถึง 7,500 แผ่น พร้อมความเร็วในการพิมพ์ภาพที่เร็วขึ้นจากรุ่นเดิม โดยความเร็วในการพิมพ์ขาวดำสูงถึง 9 รูปภาพต่อนาที และสำหรับสีที่ 4.8 รูปภาพต่อนาที (Image per Minute ; IPM) การันตีคุณภาพงานพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ไมโครปิเอโซของเอปสัน อีกทั้งยังเป็นหัวพิมพ์ที่ใช้เทคโนโลยี Heat-Free ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ไม่ใช้ความร้อนในขั้นตอนการพิมพ์งาน ทำให้ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้มากกว่าเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีการพิมพ์อื่นๆ มีชิ้นส่วนหรืออะไหล่ภายในตัวเครื่องที่น้อยกว่า ทำให้ลดการซ่อมบำรุง จึงช่วยประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ L121 ยังถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่ และง่ายต่อการหาพื้นที่จัดวาง พร้อมมั่นใจกับการรับประกันของเอปสันทั้งตัวเครื่องและหัวพิมพ์ นานถึง 2 ปี หรือ 20,000 แผ่น (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) L121 ราคาอยู่ที่ 3,490 บาท สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ เอปสัน คอลเซ็นเตอร์ 0-2685-9899, www.epson.co.th, www.facebook.com/epsonthailand และ LINE Official Account Epson Thailand
онлайн займ на карту маэстро zaymi-bistro.ru займ онлайн на киви кошелек срочно

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า