เอเซอร์ จับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต สร้างมาตรฐานวงการอีสปอร์ต เปิด PREDATOR ARENA สังเวียนอีสปอร์ตที่ครบวงจรแห่งแรกในภาคอีสาน อัด Predator Gaming Set สเปคเทพกว่า 100 ชุด รองรับความมันส์ในทุกทัวร์นาเมนต์

บุรีรัมย์ – 20 กรกฎาคม 2562 – เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ ร่วมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เดินหน้าผลักดัน
อีสปอร์ตเปิด PREDATOR ARENA สนามแข่งขันอีสปอร์ตครบวงจรแห่งแรกในภาคอีสานติดตั้ง Predator Gaming Set ประกอบด้วยเกมมิ่งเดส์กท็อปสเปคสูง มอนิเตอร์ 144hz พร้อมอุปกรณ์การแข่งขันจากพรีเดเตอร์ครบเซ็ทกว่า 100 ชุด ยกมาตรฐานสนามเหย้าเทียบเท่าระดับสากล ตอบรับกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งภายใต้ แบรนด์พรีเดเตอร์เสริมทัพเมืองกีฬาที่ครบวงจร

“จากความสำเร็จในการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตในระดับภูมิภาค Asia Pacific Predator League 2019 ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เอเซอร์ได้เห็นถึงศักยภาพของกีฬาอีสปอร์ตที่ทำให้เห็นว่านอกจากการสร้างรายได้จากอาชีพนักกีฬาอีสปอร์ตได้นั้น ยังเป็นการสร้างโอกาส และต่อยอดให้กับอีโคซิสเต็มส์ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาอีสปอร์ตทั้งในด้านของการสร้างงานที่ก่อให้เกิดอาชีพใหม่ๆ  รวมไปถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจในกีฬาอีสปอร์ต ข้อมูลจากสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติระบุว่า ตลาดอีสปอร์ตของประเทศไทยมีผู้เล่นเกมอยู่ถึง 18.3 ล้านคน มีมูลค่าใช้จ่ายในตลาดเกม 19,281 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.1% จากปี 2560 มีผู้ชมการแข่งขันกว่า 2.6 ล้านราย และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นถึง 30% ในช่วง 2560-2564 จากความสำเร็จในการจัดงาน Asia Pacific Predator League 2019 และการเติบโตของกีฬาอีสปอร์ต ทำให้เกิดความท้าทายแก่เอเซอร์ในการผลักดันวงการอีสปอร์ตของประเทศไทยให้ก้าวไปในระดับสากลยิ่งขึ้น”

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด  จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับความร่วมมือกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในครั้งนี้ เอเซอร์มองเห็นความพร้อม ความตั้งใจของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะผลักดันวงการกีฬาอีสปอร์ตด้วยการสร้างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต และประกาศศักยภาพของทีมด้วยผลงานที่โดดเด่น จนทำให้ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ของทีมนักกีฬาอีสปอร์ตของประเทศไทย เอเซอร์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอที เรามีความตั้งใจในการสนับสนุนและผลักดันอุตสาหกรรมอีสปอร์ตให้ยั่งยืนทั้งอีโคซิสเต็มส์ด้วยการพัฒนาสู่อาชีพในสายต่างๆ รวมถึงการสร้างมาตรฐานให้กับวงการอีสปอร์ต ซึ่งเป็นเป้าหมายเดียวกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นต้นแบบของการขับเคลื่อนสปอร์ตซิตี้ ที่จะแสดงให้เห็นว่าพลังของเทคโนโลยีจะช่วยเซตเมืองให้โตเร็วยิ่งขึ้น ต่อไปเราจะเห็นดิจิตอลเข้าไปอยู่ในวงการกีฬามากขึ้น ผู้คนจะคุ้นชินกับการมีเทคโนโลยีเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นกีฬา ขณะเดียวกันเมืองบุรีรัมย์จะดึงดูดนักท่องเที่ยวและสายตาจากนักลงทุน ซึ่งเอเซอร์มีพร้อมทั้งเทคโนโลยีและองค์ความรู้ในการร่วมผลักดันบุรีรัมย์สู่ภาพความเป็นเมืองแห่งกีฬาและต้นแบบของ อีสปอร์ตซิตี้แห่งแรกในประเทศไทย

การเติบโตของอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เซคเมนต์ของเกมมิ่งคอมพิวเตอร์มีการเติบโตมากขึ้น เกมเมอร์ส่วนใหญ่ต้องการดีไวซ์ที่มีประสิทธิภาพสูง การจับมือในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยเสริมศักยภาพของนักกีฬาอีสปอร์ต ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ของการเล่นเกม การแข่งขันอีสปอร์ตด้วยเกมมิ่งดีไวซ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพให้แก่เกมเมอร์และผู้ชื่นชอบ” นายนิธิพัทธ์ กล่าวเสริม

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “สำหรับ Predator Arena ที่เปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้ นับเป็นก้าวสำคัญของการพัฒนาด้านอีสปอร์ตของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราต้องการสร้างอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่เมื่อนึกถึงสนามการแข่งขันอีสปอร์ตแล้ว Predator Arena จะต้องเป็นสถานที่แรกที่นึกถึง เราตั้งเป้าให้ Predator Arena เป็นสนามจัดการแข่งขันทั้งในระดับประเทศ ไปจนถึงระดับภูมิภาค ด้วยความครบวงจรของสนามที่มีทั้ง ห้องแข่งขัน ห้องฝึกซ้อม ห้องประชุมทีม ห้องพากย์การแข่งขัน ติดตั้งอุปกรณ์การแข่งขันด้วย Predator Gaming Desktop ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดและจอมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมที่มีความละเอียด 4K HDR 144hz กว่า 100 ชุด นับได้ว่าเป็นสนามอีสปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทยที่มีเครื่องสเปคแรงที่สุด รวมถึงความพร้อมด้านสัญญาณอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ระบบถ่ายทอดสด แสง สี เสียง และพื้นที่สำหรับการเข้าชมการแข่งขันที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชม นอกจากที่ Predator Arena จะเป็นสนามเหย้าของทีม Buriram United Esports แล้ว ยังเป็นอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ และเป็นอะคาเดมี ให้ผู้มีใจรักในกีฬาอีสปอร์ตได้มีพื้นที่ในการพัฒนาศักยภาพของตัวเอง และเป็นการส่งเสริมเด็กๆ รวมถึงสร้างนักกีฬาหน้าใหม่สู่ความเป็นมืออาชีพในอนาคต

кредит на карту под 0 zaymi-bistro.ru займ на яндекс деньги онлайн срочно

Related articles

รีวิว vivo Y100 5G จบครบในงบไม่เกินหมื่น จอ AMOLED พร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ แถมชาร์จไว 80W

vivo Y100 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดตระกูลน้องเล็ก Y Series มาพร้อมกับสโลแกน ‘สนุกกับสเปกเต็ม 100’...

เดลล์ เปิดตัวมอนิเตอร์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งการทำงานและความบันเทิง

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-seriesและ S-seriesใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุดขณะที่มอนิเตอร์ S-series...

Kingston Technology ร่วมมือกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ‘โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง’

กรุงเทพฯ – 27 มีนาคม 2567 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกสานต่อความมุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความสนุกสนาน การผจญภัย และความทรงจำ ประกาศความร่วมมือกับ Sony Pictures กับภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารออย่าง “โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (Ghostbusters: Frozen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า