แคนนอน เปิดตัวเครื่องพิมพ์ดิจิทัลอิงก์เจ็ต Canon ProStream 1800 และ Canon varioPRINTiX-series ตอบโจทย์ธุรกิจงานพิมพ์ขนาดใหญ่ด้วยคุณภาพเหนือระดับ

แคนนอน บุกตลาดธุรกิจงานพิมพ์ ส่งเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตเชิงพาณิชย์เพื่องานพิมพ์ขนาดใหญ่ 2 รุ่น คือ Canon ProStream 1800 เครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตแบบป้อนม้วน รุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีส์ ProStream 1000 มาพร้อมความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 133 เมตรต่อนาที ให้ความละเอียดและคุณภาพในการพิมพ์สูงสุดในบรรดาเครื่องพิมพ์ดิจิทัลที่ความเร็วเท่ากัน เหมาะสำหรับการพิมพ์เชิงพาณิชย์ที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด และ Canon varioPRINTiX-series เครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ตแบบกระดาษคัทชีท เพื่อธุรกิจการพิมพ์เชิงพาณิชย์ที่รวมจุดเด่นด้านคุณภาพการพิมพ์อันน่าทึ่งกับความสามารถในการรองรับกระดาษพิมพ์หลายชนิดมาไว้ในเครื่องเดียว สามารถผลิตงานพิมพ์จำนวนมาก ลดขั้นตอนการทำงาน และช่วยประหยัดต้นทุน

Canon ProStream 1800 เป็นเครื่องพิมพ์ที่ผสานเทคโนโลยีการพิมพ์แบบอิงก์เจ็ตกับเทคนิคการพิมพ์แบบออฟเซ็ตเข้าด้วยกัน จึงสามารถให้ทั้งผลผลิตการทำงานสูง คุณภาพการพิมพ์ที่เหนือชั้น ความยืดหยุ่นในการใช้งาน และใช้กับกระดาษพิมพ์ได้หลากหลาย ผู้ให้บริการการพิมพ์จึงสามารถผลิตงานพิมพ์ได้มากขึ้น ลดเวลาของกระบวนการทำงาน (turnaround time) เพิ่มผลกำไร และผลิตงานพิมพ์คุณภาพสูงในปริมาณมากได้หลากหลาย เช่น ไดเร็กต์เมล หนังสือ แคตตาล็อก และนิตยสาร ด้วยความเร็วในการพิมพ์ถึง 133 เมตรต่อนาที Canon ProStream 1800 สามารถพิมพ์งานขนาด A4 ได้ถึง 107,500 หน้าต่อชั่วโมง งานขนาด B2 4/4 ได้ 11,300 หน้าต่อชั่วโมง โดยคงคุณภาพเยี่ยมและได้ปริมาณงานมากขึ้น

มาตรฐานของ Canon ProStream 1800 ให้คุณภาพการพิมพ์สูงบนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย    ทั้งกระดาษเคลือบออฟเซ็ตมาตรฐาน กระดาษไม่เคลือบ กระดาษสำหรับเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ต ตั้งแต่ 40-300 แกรม สามารถพิมพ์งานขนาดกว้างสูงสุด 556 มม. ยาวสูงสุด 1,524 มม. จึงสามารถพิมพ์ปฏิทิน โปสเตอร์ และงานพิมพ์สำหรับจุดขายสินค้า รวมถึงสามารถพิมพ์งานที่มีความยาวต่างกันได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องหยุดเครื่อง จึงให้ความยืดหยุ่นและใช้งานง่าย

เครื่องพิมพ์รุ่นนี้มีระบบลมเป่ากระดาษ (air floatation drying system) ให้แห้งเสมอกัน         จึงสามารถพิมพ์งานบนกระดาษได้หลากหลายชนิดโดยคุณภาพงานพิมพ์ไม่ลดลง คงความมันวาวและลักษณะพื้นผิวของกระดาษ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี AI ที่เชื่อมโยงกับเซ็นเซอร์ในการปรับการทำงานของระบบเป่าแห้งระหว่างการพิมพ์เพื่อคุณภาพสูงสุด นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ยังรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อลดการใช้พลังงานอีกด้วย

Canon ProStream 1800 ใช้หัวพิมพ์ปิเอโซ 1,200 dpi และหมึกสีโพลีเมอร์ Canon ColorGrip เพื่อความสม่ำเสมอของสีสัน อีกทั้งมีระบบ Inline Quality Control สำหรับควบคุมคุณภาพการพิมพ์อัตโนมัติ เพื่อช่วยประหยัดเวลาและลดภาระของผู้ดูแลเครื่องพิมพ์

สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต Canon varioPRINTiX-series ผสานจุดเด่นของเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ตที่ให้งานพิมพ์คุณภาพสูงและรองรับวัสดุพิมพ์ได้หลายชนิด กับประสิทธิภาพการผลิตและช่วยประหยัดต้นทุนของเครื่องพิมพ์อิงก์เจ็ต สามารถพิมพ์งานขนาด SRA3 ได้มากกว่า 9,000 หน้าต่อชั่วโมง หรือขนาด A4 ได้ถึง 320 หน้าต่อนาที บนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย รวมถึงกระดาษเคลือบออฟเซ็ตตั้งแต่ 90-350 แกรม จึงสามารถผลิตงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ เช่น สิ่งพิมพ์เพื่อการตลาด ไดเร็คท์เมลระดับพรีเมียม แคตตาล็อก นิตยสาร หนังสือ โบรชัวร์ โปสการ์ด ในปริมาณมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งมีเวลาทำงาน (uptime) เฉลี่ยสูงกว่า 90% จึงให้ผลผลิตงานพิมพ์เพิ่มขึ้นและลดต้นทุนการใช้งานได้มากเมื่อเทียบกับการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์อื่นๆ

Canon varioPRINTiX-series มาพร้อมเทคโนโลยี iQuarius เพื่องานพิมพ์คุณภาพสูง         ด้วยระบบประมวลผลภาพและหัวพิมพ์หมึกอัจฉริยะที่ให้ความละเอียดในการพิมพ์ถึง 1,200 dpi พิมพ์ตัวหนังสือและลายเส้นได้คมกริบ ถ่ายทอดสีสันได้อย่างกลมกลืนสม่ำเสมอ รวมถึงมีเทคโนโลยีควบคุมหัวฉีดหมึกที่ช่วยป้องกันการพิมพ์สีเพี้ยน ทั้งยังสามารถตรวจจับและชดเชยหัวพิมพ์ที่ขัดข้องได้โดยอัตโนมัติ จึงช่วยลดเวลาที่เครื่องหยุดทำงาน (downtime) และการสิ้นเปลืองทรัพยากร พร้อมทั้งให้งานพิมพ์คุณภาพสูง เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ใช้หมึกพิมพ์ชนิดน้ำ iX และหมึกสีโพลิเมอร์ ColorGrip ให้สีสันสดใสคมชัดบนกระดาษชนิดต่างๆ รวมถึงกระดาษเคลือบสูงสุด 350 แกรม

ภายในเครื่องยังมีเซิร์ฟเวอร์ PRISMAsync ที่มีประสิทธิภาพสามารถรองรับงานพิมพ์และวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย รวมถึงตั้งโปรแกรมพิมพ์ล่วงหน้าได้ถึง 8 ชั่วโมง และเมื่อใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์ PRISMA จะกลายเป็นโซลูชันอัตโนมัติใช้งานง่ายที่สามารถใช้ร่วมกับระบบการพิมพ์ที่มีอยู่ทุกระบบ ในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การสร้างสรรค์และการบริหารจัดการงานพิมพ์ไปจนถึงการตกแต่งขั้นสุดท้ายและการติดตามการขนส่ง

ผู้ประกอบการธุรกิจการพิมพ์ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Canon Call Center โทร 02-344-9988 หรือ ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon

онлайн кредит на карту круглосуточно zaymi-bistro.ru займы которые дают абсолютно всем на карту круглосуточно

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า