แจกจริง มือถือ 10 เครื่อง กับเกม Vivo Finger – Run

จบไปแล้วกับเกม Vivo  Finger – Run  ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างความมันให้กับผู้เล่น  ซึ่งมีการตอบรับจากผู้ร่วมเล่นเกมส์อย่างล้นหลาม โดยพื้นที่ในการร่วมเล่นเกมนี้สามารถร่วม สนุกผ่านทาง  http://fingerrun.vivoglobal.com  อีกทั้งยังเป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สุดล้ำ อย่างตระกูล  V Series โดยมี Vivo V3Max และ V3  มาลองตลาดโดยเน้นฟังก์ชั่นด้านความแร็ว และ แรง ซึ่งในครั้งนี้ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษจาก Vivo ได้ของรางวัล ไปใช้ก่อนใคร Vivo  V3Max  จำนวน 3 เครื่อง  , V3 จำนวน 7 เครื่อง โดยกติกาเป็นไปตาม ที่บริษัทกำหนด ซึ่งประกาศผลผู้โชคดีในวันที่  26 เมษายน 2559  ที่ผ่านมานี้  Vivo  ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านด้วยครับ

dd78c4f0-dd9a-463b-92ec-323947469409

และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมใหม่  ในชื่อว่า  Vivo Fast Capture ที่กำลังจะเริ่มอีกครั้ง  กับกิจกรรมการแจกมือถือฟรีๆ เพื่อที่จะมีสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมจำเป็นต้องล๊อกอิน Facebook เพื่อรับการจัดอันดับสามารถเล่นเกมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และทางผู้จัดจะคัดเลือก ผู้ที่ได้รับรางวัลจากบุคคลที่ทำถูกต้องตามรายละเอียด ดังนี้

1. ได้รับคะแนน 15 คะแนนใน 1 เกม

2. แชร์กิจกรรมที่เล่นลงไปใน Facebook ของตัวเอง (เปิดเป็นสาธารณะ)

ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับสมาร์ทโฟนจากทาง Vivo เป็นรุ่น V3Max จำนวน 1 รางวัล และบัตรชมภาพยนตร์ จากเครือเมเจอร์ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 เดือนพฤษภาคม  2559  เวลา 00.00 น.  ถึงวันที่ 12 เดือนมิถุนายน 2559 เวลา 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย  ประกาศผลทางช่องทาง  facebook.com/vivosmartphonethailand  ในวันที่ 17 มิถุนายน 2559

5a973aca-c07d-4be4-9ab4-ec2b603cfa0a

สำหรับรายละเอียดของ Vivo  V3Max นั้นด้วยประสิทธิภาพของ RAM ที่มีมากถึง 4GB กับ CPU ความเร็วสูง Qualcomm Snapdragon 652 Octa-Core 1.8 GHz  เรียบหรู   แวววาวด้วยสีเมทัลลิค พร้อมทั้งปลดล็อคด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ ชาร์จไวด้วยเทคโนโลยี Dual-Chip Flash-Charging และฟังเพลงเพราะกว่าด้วยคุณภาพเสียงระดับ  Hi-Fi  ด้วยชิปเสียงรุ่นพิเศษ  Hi-Fi AK4375  และVivo  V3  ที่มากับ  RAM 3GB CPU  Qualcomm Snapdragon 616 Octa-Core  1.5 GHz ที่เน้นตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งยังรองรับ 4G ทั้งสองรุ่นด้วยกันอีกด้วย

 

ติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทาง  Vivo ได้ตามช่องทางนี้

เว็บไซต์ : http://www.vivo.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand

Line : vivo Smartphone

Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone

кредит срочно на карту без отказа zaymi-bistro.ru экспресс займ онлайн заявка

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า