โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ จับมือทาบูล่า ส่งข่าวตรงจากทาบูล่าถึงผู้ใช้งานบริการ Sony News Suite ใน 34 ประเทศทั่วโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 3 กรกฎาคม 2562   – ทาบูล่า (Taboola) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มแสดงผลคอนเทนต์ชั้นนำของโลก ประกาศความร่วมมือกับโซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ (Sony Network Communications) บริษัทในเครือโซนี่ คอร์ปอเรชั่น โดยภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ จะรวมข่าวสารที่นำเสนอโดยทาบูล่า (Taboola News) มาให้บริการบน Sony News Suite เพื่อมอบประสบการณ์รับบทความข่าวสารที่เฉพาะบุคคลแก่ผู้ใช้บริการทั่วโลก เป้าหมายของความร่วมมือครั้งนี้เพื่อให้โซนี่สามารถมอบคอนเทนต์ที่มีความเกี่ยวข้องและเหมาะสมกับผู้ใช้บริการแต่ละคนจากผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำทั่วโลกในเครือข่ายของทาบูล่าบนบริการ News Suite

นายอดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารทาบูล่า แสดงหน้าฟีดทาบูล่า นิวส์ บนสมาร์ทโฟน

นอกเหนือจากการเพิ่มการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานแล้ว Taboola News ยังสร้างรายได้ใหม่ให้กับโซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ และมอบเครื่องมือในการสร้างการเติบโตของกลุ่มผู้อ่านใหม่ๆ ให้กับพันธมิตรผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ของทาบูล่า ในขณะเดียวกันก็สนับสนุนการสื่อสารมลชนที่มีคุณภาพ ทั้งนี้โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ จะรวมหน้าฟีดของ Taboola News เข้ากับ News Suite โดยตรงเพื่อนำเสนอข่าวสารและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเหมาะสมกับผู้อ่านแต่ละคนจากเครือข่ายผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำของทาบูล่า

ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้ผลิตอุปกรณ์มือถือใช้ Taboola News เพื่อแสดงคอนเทนต์ได้โดยตรงบนอุปกรณ์และแอปพลิเคชันข่าวต่างๆ จากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกที่ทาบูล่าดำเนินงานอยู่ ทาบูล่าสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการเลือกเนื้อหาให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ( AI) เพื่อแสดงให้ผู้ใช้งานเห็นคอนเทนต์ที่คาดว่าจะสนใจอ่านเป็นเรื่องต่อไปมากที่สุด

ด้วยความร่วมมือดังกล่าว โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ และทาบูล่า จะช่วยให้ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำสามารถเผยแพร่คอนเทนต์ที่รวบรวมไว้แล้วมามอบประสบการณ์การอ่านข่าวสารที่ต่อเนื่องอย่างเป็นธรรมชาติให้แก่ผู้คนนับล้านและสร้างความหลากหลายของผู้ให้บริการคอนเทนต์แก่ผู้อ่าน อนึ่ง สำหรับแบรนด์สินค้า ทาบูล่ามอบโอกาสที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในการแนะนำแบรนด์สินค้าควบคู่ไปกับผู้ให้บริการคอนเทนต์ที่มีนวัตกรรมที่สุดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นโดยไม่ต้องผูกติดกับเงื่อนไขการควบคุมการเข้าใช้บริการ

“ด้วยเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึกขั้นสูงของทาบูล่าและความเข้าใจอันลึกซึ้งเกี่ยวกับความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ทำให้ทาบูล่าเป็นพันธมิตรนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Sony News Suite  แพลตฟอร์มแห่งการค้นหาของทาบูล่าทำให้เราสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานสามาร์ทโฟนในกว่า 200 ประเทศค้นพบคอนเทนต์ใหม่ๆ และน่าตื่นเต้นที่รวมเข้ากับประสบการณ์การใช้มือถือแบบแอนดรอยด์ของเราอย่างสมบูรณ์แบบ” นายมาโกโตะ อิชิอิ ผู้จัดการทั่วไป โซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทาบูล่าในการส่งมอบคอนเทนต์ใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ให้แก่ผู้อ่านของเรา

“จุดมุ่งหมายของเราในอีก 10 ปีข้างหน้า คือการช่วยนำคอนเทนต์และข่าวสารที่มีคุณภาพไปอยู่บนทุกอุปกรณ์ และขับเคลื่อนให้ผู้คนหลายร้อยล้านคนเข้าไปยังเว็บไซต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานโทรศัพท์มือถือที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังจะเห็นจากผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือในปัจจุบันมีการเช็คมือถือของพวกเขาเกือบ 100 ครั้งต่อวัน” นายอดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทาบูล่า กล่าว เนื่องจากสมาร์ทโฟนมีบทบาทสำคัญต่อประสบการณ์การใช้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานมากขึ้นตั้งแต่การท่องเว็บไซต์ไปจนถึงการช้อปปิ้ง ดังนั้น ทาบูล่าจึงนำผู้อ่านกลับไปยังเว็บไซต์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งแก่ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ในปัจจุบันโดยการให้พวกเขาเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เช่นเดียวกับวิธีการที่ SEO ทำเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ยังมีโอกาสอีกมากมายสำหรับผู้ให้บริการคอนเทนต์ดิจิทัลชั้นนำ ผู้โฆษณาและผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้ในรูปแบบที่มีความส่วนตัวอย่างมากและสร้างความสัมพันธ์ทางดิจิทัลในระยะยาวจากคุณค่าที่ได้รับจากการบริโภคข่าวสารและความไว้วางใจในตัวผู้ให้บริการคอนเทนต์ เรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกันกับโซนี่ เน็ตเวิร์ก คอมมิวนิเคชันส์ และเพิ่มอำนาจ ‘moment of next’ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้ใช้งานพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบและไม่เคยรู้มาก่อน”

###

เกี่ยวกับทาบูล่า

ทาบูล่าช่วยให้ผู้คนกว่า 1.4 พันล้านคน ค้นพบสิ่งใหม่ๆ และน่าสนใจในช่วงเวลาที่พวกเขาพร้อมที่จะเปิดรับและค้นหาสิ่งใหม่ๆ ด้วยการขับเคลื่อนโดย Deep Learning, AI และ Data ขนาดใหญ่ แพลตฟอร์มแห่งการค้นหาของทาบบูล่าสร้างรายได้ เพิ่มการมีส่วนร่วม และขยายจำนวนผู้อ่าน/ผู้ชม แก่ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็น สำนักข่าวหรือสำนักพิมพ์ ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ และแอปพลิเคชันมือถือ ผู้โฆษณาใช้ทาบูล่าเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในช่วงเวลาที่พวกเขาพร้อมเปิดรับข้อความ ผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆ

ผู้ให้บริการคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกบางราย เลือกทาบูล่าให้เป็นพาทเนอร์มาเป็นเวลายาวนาน ไม่ว่าจะเป็น CNBC, NBC News, USA TODAY, BILD, Sankei, Huffington Post, Microsoft, Business Insider, The Independent และ Le Figaro ปัจจุบัน ทาบูล่ามีพนักงานมากกว่า 1,300 คนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก และสำนักงานอีกหลายแห่งใน เม็กซิโกซิตี้ เซาเปาโล  ลอสแองเจลิส ลอนดอน  เบอร์ลิน มาดริด ปารีส เทลอะวีฟ นิวเดลี กรุงเทพฯ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ อิสตันบูล กรุงโซล  โตเกียว และซิดนีย์

ปัจจุบัน ทาบูล่ามีพนักงานมากกว่า 1,300 คนทั่วโลก และมีสำนักงานใน 18 ประเทศ โดยมีผู้โฆษณาและผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์เข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับทาบูล่ามากกว่า 10,000 และ 20,000 ราย ตามลำดับ ทั้งนี้คอนเทนต์ที่ทาบูล่าแนะนำในแต่ละเดือนสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานคอมพิเตอร์เดสก์ท็อปทั่วโลกกว่า 52% นับเป็นจำนวนผู้ใช้งาน 1,400 ล้านคนทั่วโลก

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.taboola.comและ ติดตาม Twitter ที่ @taboola

онлайн кредит на карту круглосуточно zaymi-bistro.ru займы которые дают абсолютно всем на карту круглосуточно

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า