โซลูชัน SAP® SuccessFactors® ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการบริหารบุคลากรแบบบูรณาการ การบริหารผลการปฎิบัติงาน การบริหารการเรียนรู้และค่าตอบแทนระดับสากล โดย IDC MarketScapes

เอสเอพี เอสอี (NYSE: SAP) เปิดเผยวันนี้ว่า โซลูชัน SAP® SuccessFactors® (เอสเอพี ซัคเซสแฟคเตอร์ส) ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในตำแหน่งผู้นำ (Leader) ในรายงานผลสำรวจของ IDC MarketScape Vendor Assessments (การประเมินเวนเดอร์ของ ไอดีซี มาร์เก็ตสเคป) ประจำปีพ.ศ. 2561 ด้านการบริหารบุคลากรแบบบูรณาการ การบริหารผลการปฎิบัติงาน การบริหารจัดการการเรียนรู้ และการบริหารค่าตอบแทนระดับสากล ติดต่อกันเป็นปีที่แปด

IDC MarketScape ทำการประเมินขีดความสามารถด้านการบริหารบุคลากรแบบบูรณาการ การบริหารผลการปฎิบัติงาน การบริหารการเรียนรู้และค่าตอบแทน ทั้งด้านการดึงดูดบุคลกรที่มีศักยภาพ การพัฒนา การให้รางวัลและการรักษาพนักงานให้อยู่กับองค์กรทั่วโลก การมอบสถานะให้แก่เวนเดอร์มาจากผลการสำรวจอย่างละเอียด การสัมภาษณ์และประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริงในมิติต่างๆ อาทิ ความสามารถในปัจจุบัน การบริการ และความสามารถของเวนเดอร์ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน รวมถึงกลยุทธ์ในอนาคตที่เกี่ยวกับข้อเสนอต่างๆ กลุ่มลูกค้า แผนธุรกิจและแผนการเข้าถึงตลาดเป้าหมายในอีก 3-5 ปีข้างหน้า

“SAP SuccessFactors ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรม สำหรับโมดูลด้านการบริหารบุคลากรที่มีศักยภาพและทรัพยากรบุคคล และยังทำการลงทุนที่สำคัญด้านการสร้างประสบการณ์แก่ผู้ใช้งาน เพื่อผลักดันให้เกิดการใช้งานและคุณประโยชน์ที่แท้จริงแก่ลูกค้า” ลิซ่า โรวัน รองประธานฝ่ายวิจัยซอฟต์แวร์และบริการด้านการบริหารจัดการทุนมนุษย์และบุคลากรที่มีศักยภาพ ประจำไอดีซี กล่าว “ขอบเขตของบริการด้านการบริหารบุคลากรที่มีศักยภาพและความสามารถเชิงลึกของแต่ละโมดูล สร้างความแตกต่างให้แก่ SAP SuccessFactors และลูกค้าเริ่มตระหนักถึงความสามารถที่กว้างขวางขึ้นของ SAP Cloud ที่มาพร้อมกับการวิเคราะห์ความสามารถของบุคลากร โดยลูกค้าของเราพึงพอใจเป็นอย่างมากกับแผนกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งความสามารถในการบริหารจัดการจำนวนพนักงานที่ขับเคลื่อนโดยการผสานระหว่าง SAP Fieldglass และผลงานที่น่าสนใจของ SAP ซึ่งล้วนเป็นส่วนหนึ่งของการริเริ่มโครงการ Business Beyond Bias”

ตำแหน่งผู้นำของโซลูชัน SAP SuccessFactors ในรายงานทั้งสี่ฉบับนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานด้านความพึงพอใจของลูกค้าร่วมกับความลึกซึ้งและความสมบูรณ์แบบของโซลูชันในปัจจุบัน ความมั่นใจต่อพัฒนาการในอนาคตที่สามารถตอบสนองความต้องการขององค์กรได้ ความเหมาะสมของโมเดลการส่งมอบบริการ ความสะดวกสบายในการกำหนดเวลาอัปเกรด ความคุ้มค่าด้านต้นทุน การบูรณาการและการบริการลูกค้า ตามหัวข้อสำคัญ ต่อไปนี้

  • The Integrated Talent Management MarketScape (การบริหารบุคลากรแบบบูรณาการ โดย MarketScape): “SAP SuccessFactors มีความสัมพันธ์ที่กว้างขวางและลึกซึ้งกับอุตสาหกรรมสำคัญๆ  คู่ค้าทางเทคโนโลยีและคู่ค้าด้านการให้คำปรึกษาผ่านโปรแกรม PartnerEdge® ของเอสเอพี และด้วยแฟลตฟอร์มคลาวด์ที่ขยับขยายและเชื่อมต่อกับส่วนงานอื่นๆ ได้ของเอสเอพี ประกอบกับการทำงานร่วมกับคู่ค้าต่างๆ ทำให้ SAP SuccessFactors เป็นโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับการบริหารจัดการความท้าทายด้านการบริหารบุคลากรในปัจจุบัน”
  • The Performance Management MarketScape (การบริหารผลการปฏิบัติงาน โดย MarketScape): “หลังจากที่มีการเปิดตัวครั้งสำคัญของโปรแกรมการบริหารผลการปฏิบัติงานอย่างต่อเนื่อง (CPM) ในปีพ.ศ. 2559 SAP SuccessFactors เดินหน้าลงทุนในทุกส่วนของการบริหารบุคลากรด้วยการพัฒนา CPM ให้ดีขึ้น อีกทั้ง ทางบริษัทยังได้แนะนำการอัปเดตต่างๆ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ความสามารถในการขยายการใช้งาน การวิเคราะห์ต่างๆ และความช่วยเหลือสำหรับการริเริ่มทางธุรกิจที่สำคัญ
  • The Learning Management MarketScape (การบริหารจัดการการเรียนรู้ โดย MarketScape): “สำหรับการจัดการการเรียนรู้ ข้อเสนอยิ่งมีความสำคัญ เมื่อมีการยกระดับการบูรณาการเชิงลึกร่วมกับความสามารถในการทำงานร่วมกันทางเครือข่ายสังคมผ่าน SAP Jam™”
  • The Compensation Management MarketScape (การบริหารค่าตอบแทน โดย MarketScape): “โมดูลการบริหารค่าตอบแทนเป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและมีฟีเจอร์แบบเต็มรูปแบบ แบบจำลองที่แข็งแกร่งและการวิเคราะห์ที่ติดตั้งมาให้แล้วทำให้ SAP SuccessFactors เป็นโซลูชันที่มีประโยชน์สำหรับทั้งการวิเคราะห์และผู้จัดการการจ่ายค่าตอบแทนแก่พนักงาน”

“การมีส่วนร่วมและการพัฒนาบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพนั้นเกี่ยวเนื่องโดยตรงกับความสำเร็จของทุกๆ องค์กร”

เกรก ทูมบ์ ประธาน SAP SuccessFactors กล่าว “เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับตำแหน่งผู้นำอีกครั้งใน IDC MarketScape รายงานเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าสำหรับการประเมินผู้ให้บริการจำนวนมาก เนื่องจากการเลือกใช้โซลูชันลักษณะนี้เป็นการลงทุนสำคัญของบริษัทต่างๆ และสำหรับเรา รายงานเหล่านี้ยังช่วยยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องพร้อมกับโซลูชันการบริหารบุคลากรที่ไม่เหมือนใคร และมอบประสบการณ์การใช้งานระดับโลก และการบริการลูกค้าซึ่งลูกค้าต่างๆ ของเราทั่วโลกล้วนคาดหวังและพวกเขาสมควรจะได้รับ”

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดรายงานบางส่วนได้ที่นี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SAP SuccessFactors website หรือ SAP News Center ท่านสามารถติดตามโซลูชันของ SAP SuccessFactors ได้ทางทวิตเตอร์  @SuccessFactors และ SAP ที่ @sapnews

кредит срочно на карту без отказа zaymi-bistro.ru экспресс займ онлайн заявка

Related articles

ลดแคช เพื่อเพิ่มพื้นที่อัดชิป NPU ?? AMD ตามเทรนด์ AI PC เปลี่ยนโครงสร้างใน Strix Point APU

เมื่อเทรนด์เปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม มีข่าวจากวงในว่า AMD อาจลดขนาดแคชในซีพียู Strix Point ลง เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับ NPU...

เลอโนโว ยกระดับการเรียนรู้และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ไปสู่อีกขั้นกับ “Lenovo Tab M11” พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 9 เมษายน 2567 –  เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดตัว...

Operation Save Siam ปฏิบัติการ “ตัดขาแก๊งคอลจีนเทา สะพายเป้ใส่เครื่องเกี่ยวสัญญาณตระเวณส่ง sms หลอกเหยื่อ ย่านสยาม”

ตามนโยบายของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รรท.ผบ.ตร.,พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์...

“บราเดอร์” ต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับมาตรฐานบริการรอบด้าน ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุด

“บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ แถลงพร้อมต่อยอดความสำเร็จจากปี 2566 มุ่งตอบโจทย์โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยกระดับงานให้บริการสู่มาตรฐานขั้นสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด โดยเน้นทำการตลาดแบบมุ่งเป้าเจาะกลุ่ม พร้อมเสริมแกร่งฐานลูกค้ากลุ่ม B2B...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า