โปรดีรับเดือนก.พ. ซื้อ realme C2s ที่ 7-Eleven เพียง 1,090 บาท สมาชิก All Member เหลือเพียง 990 บาท 4 – 10 ก.พ. 63 นี้!!

หลังจากวางจำหน่าย realme C2s ผ่าน 7-Eleven ไปเมื่อต้นปี ล่าสุดเพื่อเป็นเการตอบแทนกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ทาง realme และ 7-Eleven จัดส่วนลดเพิ่ม จากราคาปกติ 1,290 บาท แถมฟรีหูฟัง เมื่อซื้อพร้อมซิม ทรูมูฟเอช แบบรายเดือน แพ็คเกจ 4G+ Extra FUN Unlimited 499 โดยจะลดเพิ่มจากราคาปกติอีก 200 บาท เหลือเพียง 1,090 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก All Member ลด On-top เพิ่มอีก 100 บาท เหลือเพียง 990 บาท

สำหรับโปรโมชั่นนี้สามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่กดรับคูปองจาก Line@ หรือ Facebook ของทาง 7-Eleven และ realme โดยสามารถยื่นบาร์โค้ดที่อยู่ใน E-Coupon ให้ทางพนักงานสแกน ก็มีสิทธิ์รับส่วนลดไปแบบง่ายๆ และสำหรับลูกค้า All Member แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ก็ได้ส่วนลดเพิ่มอีกโดยสามารถเริ่มเก็บคูปองและใช้งานที่ 7-Eleven สาขาใกล้บ้านคุณ ได้ตั้งแต่วันที่ 4 – 10 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น  โดยหลังจากวันที่ 10 กุมภาพันธ์จะปรับมาในราคาปกติ

realme C2s ที่วางจำหน่ายใน 7-Eleven มาพร้อมกับหูฟัง และสี Classic Black โดยมีสเปคดังนี้

  • CPU MediaTek Helio P22  Octa Core  ความเร็ว 2.0 GHz
  • หน้าจอแบบหยดน้ำแบบ HD+  ขนาดหน้าจอ 6.1”
  • ระบบปฏิบัติการ Color OS 6.0 บนพื้นฐาน Android 9
  • หน่วยความจำ RAM 3 GB  ROM 32 GB
  • แบตเตอรี่ 4000 mAh ตอบโจทย์การใช้งานแบบสุดคุ้ม
  • กล้องหลังคู่จัดเต็มที่ความละเอียด  13+2 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดถ่ายภาพ Chroma Boost เพิ่มสีสันให้ภาพสดใสมากยิ่งขึ้น
  • กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ให้ภาพสวยละเอียด ได้ภาพหน้าชัดหลังเบลอแบบสวยๆ พร้อมโหมด Beauty แบบธรรมชาติ

โดย realme C2s ที่วางจำหน่ายใน 7-Eleven มาพร้อมกับซิมรายเดือนจาก ทรูมูฟเอช มีรายละเอียดดังนี้

  • โปรโมชั่น 4G+ Extra FUN Unlimited 499 โทรทุกเครือข่าย 200 นาที
  • อินเตอร์เน็ต 4G ที่ความเร็วสูงสุด 300Mbps ใช้งานรวมกัน 9GB เมื่อใช้งานความเร็วครบตามปริมาณที่กำหนด จะใช้เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 128Kbps.
  • WiFi ไม่จำกัด , ค่าบริการส่วนเกิน โทรทุกเครือข่าย 1.50 บาท / นาที , SMS 3 บาท / ข้อความ , MMS 5 บาท / ครั้ง

ห้ามพลาด!!! โอกาสดีดีแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อยๆ เป็นเจ้าของ realme C2s ได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven สาขาใกล้บ้านคุณ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/

вивус займы zaymi-bistro.ru займ на карту без отказа без проверки

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า