โอกาสพิเศษ! ฉลอง 4 ปี Garena RoV ร่วมตอบแทนสังคม จับมือ Artstory By AutisticThai สร้างสรรค์คอลเลคชั่นลายฮีโร่ RoV ผลงานจากกลุ่มเด็กพิเศษและบุคคลออทิสติก รายได้ทั้งหมดสมทบมูลนิธิออทิสติกไทย

พิเศษ! ในโอกาส Garena RoV ฉลองครบรอบ 4 ปี นอกจากกิจกรรมมากมายสำหรับผู้เล่นภายในเกมแล้ว RoV ยังได้ร่วมมือกับ Artstory By AutisticThai สร้างสรรค์สินค้าและของที่ระลึกลายฮีโร่ RoV ฝีมือจากกลุ่มเด็กพิเศษและบุคคลออทิสติก ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายสินค้าทั้งหมดสมทบทุนให้แก่มูลนิธิออทิสติกไทย
รับชมคลิป RoV x Art Story By AutisticThai ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นพิเศษ: https://www.youtube.com/watch?v=M2NEbcfgEIg&feature=youtu.be
Artstory คือ ธุรกิจเพื่อสังคมที่จัดตั้งโดย มูลนิธิออทิสติกไทย (Autistic Thai Foundation) เพื่อเสริมสร้างคุณค่าและความรู้สึกดีกับตนเองให้กับเด็กออทิสติก เนื่องจากในมูลนิธิมีการใช้ศิลปะเพื่อบำบัดเด็กออทิสติกจึงได้ต่อยอดนำลายเส้นของเด็กๆ มาดัดแปลง ผลิตเป็นสินค้าและของที่ระลึกนำมาจัดจำหน่ายเพื่อสร้างมูลค่า
โดยสินค้าที่จัดจำหน่ายภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Garena RoV และ Artstory By AutisticThai ครั้งนี้ เป็นคอลเลคชั่นที่ถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่ในเกม RoV ผ่านจินตนาการและมุมมองของน้องๆ ออกมาเป็นลายเส้นสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร อาทิ เสื้อยืด เสื้อฮาวาย หมวก หน้ากากผ้า และกระเป๋าผ้า รวมทั้งหมดกว่า 20 แบบ ซึ่งรายได้จากการจัดจำหน่ายทั้งหมดจะสมทบทุนให้แก่มูลนิธิออทิสติกไทย
แฟนๆ RoV และผู้ที่สนใจ ร่วมสนับสนุนสินค้าลายฮีโร่ RoV ที่สร้างสรรค์โดยเด็กออทิสติก เพื่อเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของคุณ พร้อมส่งมอบความรู้สึกดีให้ทั้งกับผู้รับและน้องๆ เด็กออทิสติกที่สร้างสรรค์ผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤศจิกายน 2563 เท่านั้น ดูรายละเอียดและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง Facebook fanpage: Garena RoV Thailand และ Artstory by AutisticThai
онлайн займ на киви кошелёк срочно zaymi-bistro.ru займ без процентов на карту мгновенно

Related articles

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LUNA รุ่น S1 ระบบกักเก็บพลังงานสำหรับบ้านใหม่ล่าสุด ยกระดับนวัตกรรมรักษ์โลก และการใช้พลังงานหมุนเวียนอย่างปลอดภัย

กรุงเทพฯ, 29มีนาคม 2567 – หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับโลกล่าสุดกับโซลูชันระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ (Smart String Energy Storage...

ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก “Lead Future of AI Innovation” ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product ทุกเซกเมนต์

กรุงเทพฯ, 28 มีนาคม 2567 – ซัมซุงประกาศวิสัยทัศน์ “Lead Future of AI Innovation” สำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ชูการใช้พลัง AI เพื่อปลดล็อกประสบการณ์และนวัตกรรมแห่งอนาคตในทุกกลุ่มธุรกิจ ประกาศแนวทางทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย AI...

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุด ในงาน LFP Innovation Day ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

เอปสันเปิดตัว Epson SureColor SC-V1030และ Epson SureColor SC-F1030 เพื่อเสริมศักยภาพ การพิมพ์ของขวัญให้ร้านค้าปลีก เอปสันเผยโฉมแฟชั่นคอลเล็กชั่นพิเศษจากความร่วมมือกับ 7 ดีไซเนอร์กลุ่ม ASEAN Fashion Designers...

เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอ AI PC ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำขุมพลังของ AI มาเสริมสร้างประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรููปแบบไฮบริด

เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์AIPC หรือพีซีระบบ AI ที่ครอบคลุมและครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยพีซีHP Eliteรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในโลกใช้สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พีซี...

AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรีลูกพระเกี้ยว ปะทะ ลูกแม่โดม ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ –ธรรมศาสตร์2024จัดเต็มติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า