‘ช้อปปี้’ ให้คนไทยเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภคได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด ภายใต้แนวคิด #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้

กรุงเทพฯ, 23 มีนาคม 2563 — ‘ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มอบความสะดวกสบายให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นภายใต้แนวคิด #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ขานรับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) จากทางภาครัฐ ร่วมมือกับคู่ค้าและแบรนด์พันธมิตรจัดสินค้าอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นลดสูงสุด 90% พร้อมมอบ โค้ดส่งฟรีทุกวัน[1] ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 เมษายน 2563 ไม่เพียงเท่านี้ ‘ช้อปปี้’ ยังสนับสนุนให้คนไทยหยุดอยู่บ้าน ด้วยการมอบความบันเทิงส่งตรงถึงบ้านใน Shopee 4.4 Live TV ติดหน้าจอรอดูและลุ้นไปพร้อมกันกับรางวัลรวมมูลค่า 4 ล้านบาท ผ่านช่อง 7 HD ในเวลา 18.40 น. ระหว่างวันที่ 2 – 4 เมษายน 2563
สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพราะชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภคคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ ‘ช้อปปี้’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับในสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยี พันธมิตรที่แน่นแฟ้นกับคู่ค้าและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ และความสามารถในการเข้าถึงฐานผู้ใช้งานทั่วประเทศที่เรามี ‘ช้อปปี้’ ปรารถนาที่จะส่งต่อความช่วยเหลือให้กับคนไทยทุกคนให้สามารถเข้าถึงสินค้าสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นได้อย่างง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่า ภายใต้แนวคิด #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ อีกทั้งยังสามารถเติมเต็มความสุขในขณะที่อยู่ที่บ้านไปกับกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ใน Shopee 4.4 Live TV ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของ ‘ช้อปปี้’ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างรอบด้าน และอยู่เคียงข้างผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนในทุกสถานการณ์”
ส่งความห่วงใยให้กับคนไทยผ่าน 4.4 #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้
ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2563 ผู้บริโภคชาวไทยสามารถพบกับสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาพิเศษจาก 4.4 #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ อาทิ
  • ร่วมมือกับแบรนด์ดังช่วยเหลือคนไทย ด้วยสินค้าอุปโภคบริโภคลดสูงสุด 90% ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพและสุขอนามัย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด อาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ส่วนตัว และสินค้าแม่และเด็กจากแบรนด์ดัง อาทิ ข้าวตราฉัตร, Tesco Lotus, L’oreal, P&G, Kleenex, Big C, Nestle และอื่นๆ อีกมากมาย
  • สนับสนุนการจับจ่ายที่สะดวกสบายและคุ้มค่าจากที่บ้านด้วย โค้ดส่งฟรีทุกวัน[2] พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรอีกมากมาย ช่วยลดภาระการจับจ่ายบนช่องทางออนไลน์ อาทิ สิทธิพิเศษจากบัตรกรุงศรี เดบิต ที่มอบส่วนลดให้กับผู้ใช้งานถึง 200 บาท และบัตรเครดิตเคทีซี มาสเตอร์การ์ด ที่มอบสิทธิพิเศษเป็นส่วนลด 400 บาท เป็นต้น[3]
  • เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้บริโภคทุกคนกับ เมืองไทยประกันภัย ประกันภัยไวรัสโคโรนา (COVID-19)[4] กับ 4 แผนประกันสุขภาพที่มอบความคุ้มครองเมื่อตรวจพบเชื้อจ่ายทันทีสูงสุด 30,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100,000 บาท ภาวะโคม่า (Coma) วงเงินสูงสุด 2,000,000 บาท และชดเชยรายได้สูงสุด 30,000 บาท โดยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 350 บาท อีกทั้งยังสามารถรับเครดิตเงินคืน 10% ในรูปแบบ Shopee Coins อีกด้วย[5]
  • อิ่มท้องและอิ่มสุขที่บ้านง่ายๆ กับดีลสินค้าดิจิตอล ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ‘ช้อปปี้’ จึงได้รวบรวมดีลสินค้าดิจิตอลที่มาพร้อมกับโปรสุดพิเศษให้คนไทยได้รับความสะดวกสบายสูงสุดเมื่ออยู่ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น ดีลส่วนลดจาก GrabFood, อีคูปองจาก VIU Premium, WeTV VIP, Joox VIP, และ MONOMAX
มอบความบันเทิงส่งตรงถึงบ้านให้กับคนไทยทุกคนด้วย Shopee 4.4 Live TV

เพื่อส่งตรงความสุขถึงบ้านให้ผู้ใช้งานชาวไทยทุกคน ‘ช้อปปี้’ ขอมอบประสบการณ์ความบันเทิงใน Shopee 4.4 Live TV ผ่านช่อง 7 HD และแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ในระหว่างวันที่ 2 – 4 เมษายน 2563 ในเวลา 18.40 น.  โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่

  • ความสนุกง่ายๆ จากที่บ้าน กับเกม Shopee Shake Shake และรางวัลรวมมูลค่ารวม 4 ล้านบาท นักช้อปชาวไทยสามารถเต็มอิ่มไปกับกิจกรรมความบันเทิงจากเกมสุดฮิตอย่าง Shopee Shake Shake ได้จากทุกที่ โดยมีข้อแม้ว่าต้องเข้าเกมให้ไว แล้วเชคกันให้สุดแรง
  • แบรนด์ดังรวมพลังมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% นอกจากเกมและของรางวัลสุดพิเศษแล้ว ‘ช้อปปี้’ ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำในหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ Tesco Lotus, 3M, Sony, L’oreal, Breeze, Sabina, Realme, Huawei, Whiskas, Vivo, Xiaomi, ข้าวตราฉัตร เป็นต้น มามอบความพิเศษให้กับคนไทยทุกคนส่งตรงถึงบ้าน

เตรียมความพร้อมเพื่อชิงรางวัลใหญ่ก่อน Shopee 4.4 Live TV กับ Shopee Shake Shake ทุกวัน: เริ่มตั้งแต่ 25 มีนาคม – 1 เมษายน 2563 ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมสนุกกับเกมยอดนิยมอย่าง Shopee Shake Shake โดยมีสิทธิ์รับทองคำและ 400,000 Shopee coins ทุกวัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/44-live-tv-show

ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่ากว่ากับ 4.4 #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-shop-from-home

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

быстро займ на карточку zaymi-bistro.ru кредит без верификации карты

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า