‘เอ็ม วิชั่น’ ผนึก ‘ช้อปปี้’ รุกอีคอมเมิร์ซในรูปแบบ Omnichannel ครั้งแรกในประเทศไทย จัด Thailand Mobile Expo ครั้งแรกบน ‘ช้อปปี้’ 2-5 กรกฎาคม 2563

กรุงเทพฯ, 25 มิถุนายน 2563 — ‘เอ็ม วิชั่น’ ผู้จัดงานอีเว้นท์ชั้นนำระดับประเทศ กางแผนธุรกิจ รุกตลาดอีคอมเมิร์ซรองรับพฤติกรรมนักช้อปในยุคนิวนอร์มัล พร้อมประกาศเปิดตัวพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดงาน ‘Thailand Mobile Expo 2020’ ครั้งแรกในรูปแบบ omnichannel บน ‘ช้อปปี้’ พร้อมขนทัพไอเท็มสินค้าแบรนด์ดังผนึกกำลังพันธมิตรทางด้านไอทียักษ์ใหญ่มากมาย อาทิ AIS, Realme,  Banana, Studio 7, Jaymart, JIB, Powerbuy, IT City, TG Fone และพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านไอทีอีกมากมาย ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดบนช้อปปี้ ที่พร้อมหยุดนักช้อปทุกคนด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุด นอกจากนี้ความพิเศษของการร่วมมือกันในครั้งนี้คือฟีเจอร์ seller on fleet ที่ผู้ใช้ช้อปปี้สามารถกดซื้อสินค้าของ Thailand Mobile Expo บนพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษบนช้อปปี้ในระหว่างวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563 และไปรับที่หน้างาน Thailand Mobile Expo ณ ไบเทคบางนาได้ทันที

นางสาวประพิมพรรณ เลิศสิริสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP กล่าวว่า จากสถานการณ์ของประเทศไทยในปัจจุบัน เราทราบกันดีว่า COVID-19 นั้นทำให้การจัดงาน Expo ไม่สามารถจัดได้เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยมาตรการและข้อจำกัดต่างๆด้านความปลอดภัยของรัฐบาล แต่ทาง MVP ยังต้องการให้เทรนด์เทคโนโลยียังคงอยู่ในวิถีชีวิตของคนไทย จึงเกิดการจัดงาน Thailand Mobile Expo ในครั้งนี้ขึ้น

ด้วยความเป็นบริษัทเทคโนโลยี MVP ได้มองหาแนวทางใหม่ๆเพื่อให้สามารถจัดงานได้อย่างราบลื่น และบรรลุวัตถุประสงค์เดิมของการจัดงาน นั่นก็คือเป็นเวทีกลางสำหรับพบปะกันระหว่างผู้ผลิตกับผู้บริโภค ซึ่งรอบนี้ก็ยังคงแนวทางเดิม และมีการเสริมความแข็งแกร่งของกลยุทธ์จากความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และช้อปปี้ยังมีฐานผู้ใช้งานขนาดใหญ่ และโปรโมชั่นที่ทำร่วมกันกับงาน Thailand Mobile Expo ในรูปแบบ Seller on Fleet ที่สะดวกและง่ายสำหรับลูกค้าในยุคปัจจุบัน สามารถกระตุ้นตลาดให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง เพราะเพียงแค่กดซื้อสินค้าของงาน Thailand Mobile Expo บนช้อปปี้ และเลือกไปรับที่หน้างาน Thailand Mobile Expo สะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องรอสินค้าที่บ้าน และยังสามารถเดินเลือกซื้อสินค้าเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นช้อปปี้ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “พฤติกรรมผู้บริโภครวมทั้งภูมิทัศน์ทางธุรกิจต่างๆ กำลังปรับเข้าสู่ความปกติใหม่ หรือ นิวนอร์มัล ฉะนั้นโจทย์สำคัญสำหรับ ‘ช้อปปี้’ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มชั้นนำ คือการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนผ่านเทคโนโลยีที่เรามี โดยให้ความช่วยเหลือผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วยความสะดวกสบาย คุ้มค่า และปลอดภัยสูงสุด ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการยังคงสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ ด้วยเหตุนี้ ‘ช้อปปี้’ จึงริเริ่มเครื่องมือทางการตลาดรูปแบบใหม่อย่าง ‘Shopee Online Expo’ ที่เน้นย้ำถึงการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อระหว่างช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ประเดิมด้วยการจัด ‘Thailand Mobile & Computer Expo 2020’ มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศครั้งแรก! บน ‘ช้อปปี้’ ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสต้อนรับ เอ็ม วิชั่น อย่างเป็นทางการ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปทั่วฟ้าเมืองไทย และนำไปสู่การขยายความร่วมมือต่อไปในอนาคต”

พบกับครั้งแรกของ ‘Thailand Mobile Expo บน ‘ช้อปปี้’ ได้ตั้งแต่วันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำ จากแบรนด์ดังผนึกกำลังพันธมิตรทางด้านไอทียักษ์ใหญ่มากมาย อาทิ AIS, Realme,  Banana, Studio 7, Jaymart, JIB, Powerbuy, IT City, TG Fone และอีกมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/thailand-mobile-expo

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

быстрые кредиты с плохой кредитной историей zaymi-bistro.ru займ на карту сбербанка мгновенно

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า