“ช้อปปี้” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ส่งแคมเปญ “Shopee Beauty & Fashion Super Sale” เอาใจขาช้อป

ชวนอัพลุคไปกับขบวนสินค้าเพื่อความงามและแฟชั่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 กุมภาพันธ์

พร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นทั้งส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และเครดิตเงินคืนสูงสุด 20%

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อัดแคมเปญต้อนรับเดือนแห่งความรักกับ “Shopee Beauty & Fashion Super Sale” ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นแรงกระตุ้นตลาดอีคอมเมิร์ซ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ‘สินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’ และ ‘แฟชั่น’ กลุ่มสินค้ายอดนิยมสำหรับนักช้อปชาวไทยในช่วงวันวาเลนไทน์ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้กับดีลดีโปรโมชั่นสุดโดนใจไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นทั้งส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ในรูปแบบ Shopee Coin โดยมีแบรนด์ชั้นนำ อาทิ L’Oreal, La Roche-Posay, Maybelline, Herschel, Sabina, และ O&B มาร่วมส่งโปรโมชั่นหวานรับเทศกาลแห่งความรักอีกด้วย

จากผลสำรวจเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักช้อปของ ‘ช้อปปี้’ พบว่า ‘สินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’ และ ‘แฟชั่น’ เป็น 2 กลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่นักช้อปชาวไทยตลอดช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ใน 2 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2561 พบว่ามี ‘สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม’ ถูกจำหน่ายออกไปเฉลี่ยกว่า 3,000 ชิ้นใน 1 ชั่วโมง ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2560 กว่า 300%

  • ‘สกินแคร์’ ‘เครื่องสำอาง’ และ ‘เสื้อผ้า’ เป็นคำค้นยอดนิยมตลอด 2 สัปดาห์ ก่อนเทศกาลวาเลนไทน์จะมาถึง
  • ‘รองเท้า’ เป็นคำค้นยอดฮิตที่มีนักช้อปทั้งชายและหญิงค้นหามากกว่า 30,000 ครั้งในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเทรนด์ของผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสำคัญกับการแต่งกายในช่วงเดือนแห่งความรัก
  • สินค้าที่ขายดีที่สุดสำหรับนักช้อปเพศหญิงคือ ‘ทรีทเม้นท์บํารุงผม’ แต่ที่น่าประหลาดใจคือ ‘ดินสอเขียนคิ้ว’ เป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับนักช้อปเพศชาย
  • นอกจากนี้ ‘ดินสอเขียนคิ้ว’ ยังเป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับกลุ่มนักช้อปอายุระหว่าง 31-45 ปี ในขณะที่ ‘ครีมบำรุงผิว’ เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับกลุ่มอายุ 45 ปีขึ้นไป

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพราะหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ         ‘ช้อปปี้’ คือ การมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่นักช้อปชาวไทย ‘ช้อปปี้’ มุ่งมั่นศึกษาวิจัยเกี่ยวกับเทรนด์การตลาด รวมถึงพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อพัฒนาแพลทฟอร์มให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ และในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ สิ่งที่ “ช้อปปี้” ค้นพบคือ ‘สินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’ และ ‘แฟชั่น’ เป็น 2 กลุ่มสินค้าที่ผู้ใช้งานให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ด้วยเหตุนี้เอง “ช้อปปี้” จึงได้พัฒนาแคมเปญและกิจกรรมทางการตลาด เพื่อตอบเทรนด์การจับจ่ายของผู้บริโภคได้อย่างเหมาะสม”

ไฮไลท์สำคัญสำหรับแคมเปญ Beauty & Fashion Super Sale ประกอบด้วย:

  • นดีโปรโมชั่นโดนสำหรับสาวยุคใหม่ เริ่มที่โปรโมชั่น ‘Beauty Monday’ สวยสะบัดทุกวันจันทร์ และโปรโมชั่น ‘Fashion Friday’ เป๊ะปังทุกวันศุกร์ ซึ่งสาวนักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับสินค้าราคาพิเศษจากกว่าร้อยแบรนด์ในแฟลชเซลล์ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์
  • กิจกรรม P&G x Shopee Super Brand Day ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ขนทัพโปรโมชั่นสุดปังจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Olay, Pantene, Down, Pampers, Ambi, Pur, และ Gillette มาเอาใจนักช้อปแบบเน้นๆ
  • แจกกระหน่ำไม่มีกั๊กกับคูปองสำหรับการช้อปปิ้งจากเกมส์ในแอพพลิเคชั่นไม่ว่าจะเป็น Shopee Slice, Shopee Shake Shake และ Shopee Quiz

นอกจากนี้ ในผลการศึกษายังพบว่าสินค้าในหมวดหมู่โมบายแก็ดเจ็ต เป็นอีกกลุ่มสินค้ายอดนิยมนอกจาก ‘สินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’ และ ‘แฟชั่น’ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสนใจในสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีในช่วงวาเลนไทน์อีกด้วย

และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของนักช้อปในการหาของขวัญวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษ “ช้อปปี้” จึงได้จัดแคมเปญ Shopee Valentine’s Day Sale ระหว่างวันที่ 11 ถึง 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งได้รวบรวมดีลพิเศษจากหลากหลายกลุ่มสินค้า พร้อมทั้งของขวัญสุดพิเศษจากพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ JOOX และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ไฮไลท์ของแคมเปญ Shopee Valentine’s Day Sale ประกอบด้วย:

  • เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักแบบคุ้มๆ กับสินค้าราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 14 บาท ส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมทั้งคูปองเครดิตเงินคืนในรูปแบบของ Shopee Coin 14% จากแบรนด์ชั้นนำใน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น NYX, Acuvue, 555Jewelry, Tefal, และ HP
  • ถึงไม่มีคุ้กกี้แต่ “ช้อปปี้” ยังมีเซียมซีเสี่ยงดวงกับกิจกรรม “Shopee Daily เซียมซี” ที่นอกจากจะให้ผู้ใช้งานมาร่วมเช็คดวงของคุณรายวันแล้ว ยังร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Coin, คูปองส่วนลดสุดเซอร์ไพร์ส รวมไปถึงสมาชิก VIP JOOX ฟรี! รวม 2,000 รางวัล ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์
  • เติมความหวานให้กับภาพยนตร์เรื่องโปรดกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” พิเศษ! สำหรับลูกค้าช้อปปี้ ในการชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนที่ “ช้อปปี้” แอพพลิเคชั่นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ ลูกค้าที่ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ในที่นั่งปกติจำนวน 2 ที่นั่ง สามารถอัพเกรดเป็นที่นั่งฮันนีมูนฟรี! จำนวน 10,000 สิทธิ์เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Shopee Valentine’s Sale” ได้ที่

https://shopee.co.th/m/shopee-valentine-sale

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Beauty & Fashion Super Sale” ได้ที่

https://shopee.co.th/m/beauty-and-fashion-super-sale

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

манимен займ онлайн zaymi-bistro.ru займ на киви без привязки карты

Related articles

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า