“LINE MAN Wongnai” ผนึกพันธมิตร “โคคา-โคล่า” ส่งแคมเปญ “มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้ก” อร่อยซ่า คู่จานเด็ด ทั่วประเทศ

                LINE MAN Wongnai ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารสัญชาติไทย
ประกาศความร่วมมือกับ กลุ่มธุรกิจโคคาโคล่า ในประเทศไทย ย้ำความเป็นตัวจริงของวงการอาหาร ร่วมพันธมิตรสร้างความสุขให้ทุกมื้ออาหาร ดันแคมเปญใหญ่แห่งปี มื้อพิเศษอร่อยซ่า ไปกับโค้ก
ครบคน ครบรสชาติไปกับ “โค้ก” คู่จานเด็ดทั่วประเทศ ลุยกลยุทธ์ตลาดฟู้ดเดลิเวอรีแบบเต็มขั้น
ตอบสนองเทรนด์การกินของคนไทยยุคนิวนอร์มอลเติมเต็มประสบการณ์ความอร่อยให้คนไทย
ครบทุกรสชาติผ่านกิจกรรมส่งความสุขตลอดปี 2564
คุณธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “LINE MAN Wongnai เป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของโคคา-โคล่า ด้วยความเป็นแบรนด์
ที่มีศักยภาพอันแข็งแกร่งในธุรกิจฟู้ดแพลตฟอร์มเป็นอันดับต้นของประเทศไทยที่มีนัยยะการเติบโต
ทางการตลาดอย่างก้าวกระโดดในช่วงที่ผ่านมา ประกอบกับเทรนด์ของผู้บริโภคที่มองหารูปแบบ
การบริการที่เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว และลดระยะเวลาในการเดินทาง ทำให้ธุรกิจการบริการ
ฟู้ดเดลิเวอรีได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง สอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันของประเทศ
ที่ต้องเน้นเรื่องระยะห่าง และความปลอดภัยเป็นสำคัญ โคคา-โคล่า ตระหนักและเล็งเห็นการเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมของผู้บริโภค จึงได้ประกาศความร่วมมือกับ LINE MAN Wongnai ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ใหญ่สุดแห่งปี กับ มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้กบน LINE MAN แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี
เพื่อเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของโคคา-โคล่า ที่จะมาช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านอาหารผ่านการทำโปรโมชั่น หรือเซ็ตเมนูอาหารแนะนำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์มื้อพิเศษกับการทานอาหารร่วมกัน
ที่ครบคน ครบรสชาติ ให้แก่ผู้สั่งทุกท่านได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ผู้ที่ใช้งาน LINE MAN ยังสามารถรับ
สิทธิประโยชน์สุดคุ้มตลอดปี พร้อมทั้งได้เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ ส่งมอบประสบการณ์ อร่อยซ่าผ่านเทศกาลอาหาร “Food Event” และ โปรโมชั่นพิเศษ บน “LINE MAN” 4 ภาคทั่วไทย
อย่างไรก็ตาม โคคา-โคล่า มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านรสชาติที่หลากหลาย ด้วยมาตรฐานระดับโลกให้แก่ผู้บริโภค อย่างไม่หยุดยั้ง กลยุทธ์การร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เป็นอีกหนึ่งกลไกที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจ และ สร้างประสบการณ์อร่อยซ่าคู่กับมื้อพิเศษด้วยอาหารที่หลากหลายให้กับผู้บริโภค”
คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า
“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมพันธมิตรกับกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคล่า ซึ่งมีวิสัยทัศน์สอดคล้องกับ
LINE MAN Wongnai ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่เข้าใจและพยายามพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาให้ได้ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตผ่าน LINE MAN
แอปพลิเคชัน โดยมุ่งสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เพื่อเป็นผู้นำด้านธุรกิจฟู้ดแพลตฟอร์มที่พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งการร่วมมือกับโคคา-โคล่า เราจะนำ
จุดแข็งที่มีเอกลักษณ์ของเราทั้งสองบริษัทฯ มาร่วมสร้างสรรค์และส่งเสริมกิจกรรมและแคมเปญการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การยกระดับบริการและส่งมอบความอร่อย พร้อมความสุขให้กับผู้บริโภค ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งแคมเปญ “มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้ก” จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สร้างเม็ดเงินให้กับร้านอาหารในพันธมิตรของ LINE MAN Wongnai ได้มากขึ้น พร้อมหวังว่าจะสร้างสรรค์กิจกรรมและแคมเปญ ในรูปแบบต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนตลอดทั้งปีนี้”
แคมเปญ มื้อพิเศษอร่อยซ่าไปกับโค้กพร้อมมอบส่วนลดพิเศษ ค่าอาหาร 50 บาท ให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อเซ็ตเมนูพิเศษจากร้านค้าที่เป็นพันธมิตรที่ร่วมรายการกับทางโคคาโคล่า โดยสามารถดูรายละเอียดและวิธีการรับคูปองส่วนลดพิเศษผ่านทาง แอปฯ LINE MAN ได้ตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 ติดตามข่าวสารกิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษ ต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/linemanth
кредит онлайн на карту долгий срок zaymi-bistro.ru онлайн кредит круглосуточно

Related articles

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า