“realme 9i 5G The Rock Star” เปิดตัวในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่ สะท้อนดีไซน์อันมีสไตล์ พร้อมประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกัน และ ”narzo 50i Prime” สมาร์ตโฟน Entry-level ให้คุณสัมผัสดีไซน์และฟีเจอร์ที่ดีที่สุด เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เหนือขั้นยิ่งกว่าเดิม

เตรียมสร้างปรากฏการณ์พร้อมกันทั่วโลกใน realme Fan Festival 2022 ปลายสิงหาคมนี้

กรุงเทพฯ 18 สิงหาคม 2565 – realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดงานเปิดตัวสุดยอดสมาร์ตโฟนแห่งปีกับ realme 9i 5G The Rock Star สมาชิกใหม่ในตระกูล Number Series ที่แฟนเรียลมีทั่วโลกจับตามองมากที่สุด ด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์ที่สุดโดยนำเสนอผ่านความหรูหราเพรียวบางพร้อมความงามของโทนสีทองวินเทจแนวใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Dimensity 810 5G แบตเตอรี่ยักษ์ความจุ 5,000mAh และกล้อง 50MP AI Triple Camera ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับสมาร์ตโฟนน้องเล็กของค่ายที่อัปเกรดใหม่ให้คุ้มยิ่งกว่าเดิมกับ realme narzo 50i Prime สมาร์ตโฟนสุดคุ้มค่าด้วยดีไซน์และฟีเจอร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน และงานนี้ยังได้พรีเซ็นเตอร์สาวสุดปังของเมืองไทยที่ขยี้หัวใจหนุ่ม ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มานำเสนอความอลังการในงานเปิดตัว นอกจากนี้เรียลมียังมอบความพิเศษกับเทศกาลแห่งปีที่กำลังจะมาถึงกับ realme Fan Festival 2022 ทั้งนี้ realme 9i 5G มาพร้อมกับความจุขนาด 6/128GB มีให้เลือก 2 สีได้แก่ Metallica Gold และ Rocking Black ราคาเพียง 9,499 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ตอกย้ำการเป็นผู้นำพร้อมยกระดับ 5G

เรียลมีถือเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ 5G ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกประจำไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ด้วยยอดขายถล่มทลายทั้งในอินเดีย จีน และยุโรป จากข้อมูลของบริษัทวิเคราะห์ตลาดชั้นนำอย่าง Counterpoint Research โดยเรียลมีสามารถทำยอดขายได้ 831% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ในขณะที่อัตราการเติบโตของตลาดมือถือทั่วโลกโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 121% เท่านั้น และในปีนี้ เรียลมียังคงเดินหน้าภารกิจการนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน 5G ในเซกเมนต์ระดับกลางถึงระดับสูง เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีการสื่อสารขั้นสูงได้มากยิ่งขึ้น 

ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกัน พร้อมดีไซน์เพรียวบางเป็นพิเศษ

ในฐานะที่เป็นแบรนด์ผู้นำเทรนด์เทคโนโลยี เรียลมียังคงมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ และในวันนี้เรียลมีได้นำสมาร์ตโฟนที่รองรับ 5G รุ่นล่าสุดพร้อมชิปเซ็ตอันทรงพลัง Dimensity 810 5G มามอบให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ นับเป็นการเปิดประสบการณ์สมาร์ทโฟน 5G ด้วยชิปเซ็ตระดับเรือธงในราคาที่เข้าถึงได้อย่างแท้จริง

Dimensity 810 5G มอบประสิทธิภาพสูงสุดในเซกเมนต์เดียวกัน

ชิปเซ็ตประสิทธิภาพสูงสุดในเซกเมนต์ระดับกลางอย่าง Dimensity 810 5G ถูกติดตั้งใน realme 9i 5G เพื่อมอบประสบการณ์การทำงานที่เร็วแรงเต็มสปีด ด้วยหน่วยประมวลผลบนสถาปัตยกรรมระดับ 6nm จึงทำงานได้อย่างลื่นไหลและกินพลังงานน้อยลง 62% เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น 12nm ด้วยความเร็วรอบสูงถึง 2.4GHz เร็วกว่ารุ่นก่อนถึง 20% และทำ AnTuTu Benchmark สูงถึง 385,373 คะแนน ทำให้ realme 9i 5G มีประสิทธิภาพซีพียูสูงสุดในกลุ่มสมาร์ตโฟน 5G เซกเมนต์เดียวกัน รับประกันว่าคุณจะสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์วิดีโอทุกรูปแบบด้วยเฟรมเรตที่เสถียร เนียนตา หรือแม้แต่การเล่นเกมและแคสต์เกมไปพร้อมกัน ก็สามารถทำได้อย่างลื่นไหลไม่มีกระตุก

realme 9i 5G ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Advanced DRE (Dynamic RAM Expansion Technology) ที่สามารถเปลี่ยนหน่วยความจำแบบ ROM ให้เป็น virtual RAM เพื่อรองรับการทำงานพร้อมกันหลายแอปพลิเคชั่นแบบ Multitasking ได้อย่างลื่นไหลยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ UI ของเรียลมียังได้รับการยกย่องว่าเป็น UI ที่ราบลื่นที่สุด โดย realme 9i 5G ได้มาพร้อมกับ realme UI 3.0 รุ่นล่าสุดบนพื้นฐาน Android 12 มั่นใจในการใช้งานที่เสถียร ราบลื่น ไม่มีกระตุกอย่างแน่นอน

ดีไซน์ที่มีสไตล์ที่สุดกับสีทองวินเทจ พร้อมเขย่าวงการสมาร์ตโฟนและโลกแฟชั่น!

สีทองถือเป็นโทนสีอันทรงพลังที่สะกดทุกสายตาและไม่เคยตกเทรนด์ในโลกของแฟชั่น วันนี้ เรียลมีนำโทนสีทองวินเทจกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งใน realme 9i 5G โดยได้แรงบันดาลใจจากความเรืองรองของยุค Gilded Age ผสานการออกแบบลายรัศมีกระจายออกจากโมดูลกล้องคล้ายแผ่นซีดีในยุคก่อนเอ็ฟเฟ็กต์อันน่าหลงใหลนี้ realme 9i 5G ถือเป็นไอคอนิกดีไซน์ที่โดนใจคนรุ่นใหม่ทั้งสายแฟชั่นและสายไอทีอย่างแท้จริง    

realme 9i 5G ใช้ดีไซน์แบบ Super Lightweight ด้วยน้ำหนักเพียง 187 กรัม กับตัวเครื่องที่เพรียวบางเพียง 8.1 มม. มอบความหรูหราที่สอดรับกับโทนสีทองวินเทจได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ของพลังกล้อง AI และจอแสดงผลระดับ FHD+

นอกจากดีไซน์และซีพียูประสิทธิภาพสูง realme 9i 5G ยังมาพร้อมโมดูลกล้อง 50MP AI Triple Camera ที่มีเซ็นเซอร์ภาพใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์เดียวกัน จึงถ่ายภาพได้ดีแม้ในที่แสงน้อย สำหรับสายเซลฟีจะได้สนุกสนานไปกับกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดการถ่ายภาพอีกมากมายให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามแปลกตา

realme 9i 5G ใช้จอแสดงผลขนาด 6.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ ด้วย Refresh rate 90Hz และ Touch Sampling rate 180Hz จึงแสดงคอนเทนต์ภาพเคลื่อนไหวได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ที่มีความจุมากถึง 5000mAh สามารถสแตนด์บายเครื่องได้นานถึง 35 วัน รองรับระบบชาร์จเร็ว 18W ตอบโจทย์การใช้งานระหว่างวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สเปกและราคาจำหน่าย

realme 9i 5G นำเสนอสเปกความจุ 6/128GB ในราคา 9,499 บาท มีให้เลือกทั้งโทนสี Metalica Gold และ Rocking Black วางจำหน่ายที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถ
พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 26 สิงหาคมพร้อมรับฟรี กระเป๋า Backpack, Phone stand, เครื่องทำความชื้นและชุดหูฟัง รวมมูลค่า 4,287 บาท และพิเศษยิ่งขึ้น รับเพิ่มสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมประกันจอแตกนานสูงสุด 1 ปี และสำหรับช่องทางออนไลน์สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมผ่านช่องทาง Shopee, Lazada, JD CENTRAL และ This shop โดยเมื่อสั่งซื้อผ่านช่องทาง Shopee, Lazada และ JD CENTRAL ในวันที่ 23 สิงหาคม – 31 สิงหาคม รับฟรี กระเป๋า Backpack, Phone stand, เครื่องทำความชื้น และชุดหูฟัง

realme narzo 50i Prime

สมาร์ตโฟนระดับ Entry-level มอบดีไซน์สวยเพรียวที่สุดในเซกเมนต์เดียวกันด้วยความบางเพียง 8.5 มม. และน้ำหนักเพียง 182 กรัม โดดเด่นด้วย Vertical Stripe Design ที่ให้ความรู้สึกหรูหราและจับถนัดมือยิ่งกว่าด้วยดีไซน์โค้งมน ทำงานได้ลื่นไหลเต็มประสิทธิภาพด้วยขุมพลังซีพียู Unisoc T612 แบบ Octa-core บนสถาปัตยกรรมขนาด 12nm ที่มีความเร็ว 1.82 GHz และทำ AnTuTu Benchmark ได้มากถึง 209,832 คะแนน ใช้หน่วยความจำแบบ UFS 2.2 ที่สามารถเขียนและอ่านข้อมูลได้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า แถมยังมาพร้อมกล้อง 8MP AI Camera ที่ให้คุณถ่ายภาพได้สนุกในทุกสถานการณ์ พร้อมแบ่งปันกับเพื่อน ๆ ในโซเชียลมีเดียของคุณ และยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh สามารถสแตนด์บายเครื่องได้นานถึง 45 วัน

สเปกและราคาจำหน่าย

realme narzo 50i Prime มีให้เลือก 2 สี ทั้ง Mint Green และ Dark Blue นำเสนอ 2 สเปกทั้งรุ่น 3/32GB และรุ่น 4/64GB ในราคา 3,799 และ 4,199 บาทตามลำดับ โดยกำหนดวางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น เริ่มจำหน่ายในวันที่ 23 สิงหาคมทั้งทาง Shopee และ Lazada พิเศษไปกว่านั้น! ในวันที่ 23 สิงหาคม – 31 สิงหาคม สามารถเป็นเจ้าของ realme narzo 50i Prime ในราคาคุ้มค่าที่สุดเพียง 2,999 บาทเมื่อใช้คูปองส่วนลดจากช่องทาง Shopee และราคาสุดคุ้มเพียง 3,499 บาทเมื่อใช้คูปองส่วนลดจากช่องทาง Lazada

realme 828 Fan Festival

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัว ยังมีความพิเศษกับ 828 Fan Festival ครั้งที่ 4 โดย Sherry Dong ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเรียลมีเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ประกาศว่า “เรียลมีกำลังเข้าสู่ขั้นที่ 2 ของการเติบโตในฐานะสตาร์ทอัพ และยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาเป้าหมายในการเติบโตระยะยาวต่อไป โดยในปีนี้เราได้สื่อสารผ่านแคมเปญ “Keep it real” เรารู้สึกยินดีที่จะนำเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มาให้กับแฟน ๆ ของเราทุกท่าน ขอให้ทุกท่านโปรดรอติดตามได้เร็ว ๆ นี้”

#####

Related articles

หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ LUNA รุ่น S1 ระบบกักเก็บพลังงานสำหรับบ้านใหม่ล่าสุด ยกระดับนวัตกรรมรักษ์โลก และการใช้พลังงานหมุนเวียนอย่างปลอดภัย

กรุงเทพฯ, 29มีนาคม 2567 – หัวเว่ย ดิจิทัล พาวเวอร์ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับโลกล่าสุดกับโซลูชันระบบกักเก็บพลังงานอัจฉริยะ (Smart String Energy Storage...

ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก “Lead Future of AI Innovation” ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product ทุกเซกเมนต์

กรุงเทพฯ, 28 มีนาคม 2567 – ซัมซุงประกาศวิสัยทัศน์ “Lead Future of AI Innovation” สำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ชูการใช้พลัง AI เพื่อปลดล็อกประสบการณ์และนวัตกรรมแห่งอนาคตในทุกกลุ่มธุรกิจ ประกาศแนวทางทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย AI...

เอปสันโชว์นวัตกรรมการพิมพ์ล่าสุด ในงาน LFP Innovation Day ครั้งแรกในกรุงเทพฯ

เอปสันเปิดตัว Epson SureColor SC-V1030และ Epson SureColor SC-F1030 เพื่อเสริมศักยภาพ การพิมพ์ของขวัญให้ร้านค้าปลีก เอปสันเผยโฉมแฟชั่นคอลเล็กชั่นพิเศษจากความร่วมมือกับ 7 ดีไซเนอร์กลุ่ม ASEAN Fashion Designers...

เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอ AI PC ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม สร้างนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่นำขุมพลังของ AI มาเสริมสร้างประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกันสำหรับงานยุคใหม่ในรููปแบบไฮบริด

เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์AIPC หรือพีซีระบบ AI ที่ครอบคลุมและครบเครื่องที่สุดในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยพีซีHP Eliteรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นแล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดในโลกใช้สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พีซี...

AIS PLAY พร้อมยิงสดศึกแห่งศักดิ์ศรีลูกพระเกี้ยว ปะทะ ลูกแม่โดม ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ –ธรรมศาสตร์2024จัดเต็มติดขอบสนามที่เดียวเท่านั้น

AIS PLAY ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการ Streaming Service ชั้นนำของไทย เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า