Swiftech เปิดตัว Apogee SKF Waterblocks

Swiftech Apogee SKF: มีมาให้เลือกทั้งหมดสองเวอร์ชั่น

หากจำกันได้ Swiftech เคยทำ Apogee SKF Heirloom Series waterblocks ออกมาแล้วเป็นจำนวนจำกัดเมื่อปีที่ผ่านมา. และด้วยที่ว่ามันเป็นที่นืยมและเรียกหา ทาง Swiftech เลยจัดทำขึ้นมาใหม่-SKF waterblock มีมาให้เลือกใช้สองเวอร์ชั่นด้วยกันพร้อมทั้งราคาที่โหดน้อยกว่าครั้งแรกเยอะ.

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=XyDgxTuUwJ4[/embedyt]

เวอร์ชั่นแรกเป็น Swiftech Apogee SKF Prestige ซึ่งจะมีคุณสมบัติและวัสดุที่ใกล้เคียงมากที่สุดกับ Apogee SKF Heirloom รุ่น ลิมิตเต็ด. แต่ว่าจะมีเฉพาะสีโครมเท่านั้น. อีกเวอร์ชั่นจะทำราคาถูกลงมาและวัสดุจะธรรมดาลงมาหน่อย Apogee SKF waterblock จะใช้วัสดุพลาสติกทนความร้อนหรือ Acetal แทน (ส่วนที่เป็นสีดำ).

ในรุ่นออริจินัลนั้น Apogee SKF Heirloom สามารถสั่งพิเศษหรือ customizable ได้หลากหลายรวมถึงด้านสีสรรด้วย. ส่วน SKF และ SKF Prestige waterblocks ก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้ สามารถเลือกตัวคลอบที่มีสีหลากสีมาให้เลือกใส่ ไม่ว่าจะเป็น สี แดง เงิน ดำ น้ำเงิน เขียว หรือ สีแสด/magenta.

ฟีเจอร์ต่างๆของ SKF Series Have?

ส่วนที่ระบายความร้อนหรือ cooling engine ใน SKF series ทั้งสามรุ่น (รวมรุ่นดั้งเดิม) ต่างก็ใช้วัสดุทองเหลือง ตัวครีบหนาเพียง 125 micron. เจาะช่องใสๆมาให้ดูเล่นด้วย. ส่วนเชื่อมต่อท่อของเหลวขนาด G1/4 แบบคู่, สามารถติดตั้งเข้ากับระบบทำความเย็นด้วยของเหลวได้ตามใจชอบ.

Apogee SKF สามารถใช้งานร่วมกับ CPU รุ่นปัจจุบันและที่กำลังจะออกมา: ไม่ว่าจะเป็น Intel LGA 115x, 2011, 2011-v3 c]t 2066, และ AMD  AM2/3, AM4 และ SP3/TR4 version.

ราคา Apogee SKF และ Apogee SKF Prestige?

ช่วงนี้ทำโปรโมชั่นอยู่, ทาง Swiftech ลดทันที 15% ทั้งสองรุ่น. Apogee SKF Prestige เปิดราคามาที่  $89.95, แต่ช่วงนี้ขายเพียง $76.46. ส่วน Apogee SKF พร้อมวัสดุ acetal, ขายที่ $69.95 ช่วงนี้ขายเพียง  $59.46.

ที่มาเครดิต/Sources:

https://www.eteknix.com/swiftechs-flagship-apogee-skf-waterblocks-now-available/

Related articles

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

โปรแกรมสมนาคุณ Genius ช่วยประหยัดงบได้! Booking.com แชร์เคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ยกระดับการเดินทางให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

จากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้เดินทางเพื่อคาดการณ์เทรนด์การเดินทางท่องเที่ยวในปี 2567 ของ Booking.com พบว่าเทรนด์ ‘ขอให้ได้ลุ้น’ หรือ ‘Surrender Seekers’ เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้เดินทางชาวไทยที่ต้องการปล่อยใจไปกับความเซอร์ไพรส์...

ป้องกัน: ร่วมรักษ์โลกด้วยกันกับ “HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี”

HP Planer Partners โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี HP Planer Partners หรือ โครงการรีไซเคิลตลับหมึกเอชพี คือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า