PR:4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016

4 สุดยอดของขวัญตรุษจีนในปีนักษัตรลิง 2016

 

ถ้าพูดถึงของขวัญที่ดูเป็นมงคลและเข้ากับปีมงคลในนักษัตรจีน 2016 นี้ สัญลักษณ์ลิง น่าจะเป็นสิ่งที่มีความหมายมากที่สุด ด้วยสัญลักษณ์ของความสง่างาม  โชคลาภและมีความเฉลียวฉลาด จึงถือเป็นสิ่งที่หลายคนนำมาเป็นของขวัญที่จะมอบให้กับคนสำคัญในวันตรุษจีนปีนี้ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาของขวัญที่ดูสวยและทันสมัย เหมาะสำหรับวันพิเศษเช่นนี้ เวลานี้มีอุปกรณ์ที่เป็นสัญลักษณ์ของปีลิง ที่น่าจะถูกใจผู้รับหลายอย่างมาให้ได้เลือกกัน เช่น

scsc

แผ่นรองเมาส์ : Year of Monkey

เมาส์แพดที่มีรูปสัญลักษณ์ของปีลิง ในลำดับที่ 9 ของปีนักษัตรจีน เป็นศิลปะที่งดงาม จากต้นฉบับวาดด้วยสีน้ำ เป็นรูปลิงที่อยู่บนหลังคาวัด มีขนาดที่พอเหมาะ ลงตัวกับโต๊ะทำงานของคุณ พื้นผิวด้านมีความนุ่มนวล เพื่อให้ใช้เมาส์ได้ลื่นขึ้น ป้องกันฝุ่นรอยขูดขีดด้านใต้เมาส์อีกด้วย

ccc

ลำโพงบลูทูธ : Boombot Rex Monkey and Tree Black

ลำโพงบลูทูธแสนสวย ด้วยสัญลักษณ์รูปลิงอยู่บนต้นไม้ ในโทนสีแดงดำ อันสื่อถึงความมั่งคั่ง รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ไร้สายผ่านทางสัญญาณบลูทูธระยะไกล มีไดรเวอร์ขนาด 36 มม. ให้พลังเสียงที่ดี ทนทานต่อสภาพฝนและหิมะ ใช้งานผ่านได้นาน ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบรีชาร์จ

Kingston DTCNY

ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ : Kingston the Year of the Monkey Limited Edition

แฟลชไดรฟ์รูปนักษัตรลิง จากทาง Kingston บรรจุอยู่ในกล่องสีทองสวยงาม ผลิตขึ้นด้วยวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน บอดี้สีทองที่ดูหรูหรา ในขนาดที่เล็กกระทัดรัด เหมาะกับการพกพา และมีความจุมากถึง 32GB รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง USB 3.1 และ USB 3.0/ 2.0 ให้การโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

 c

แบตเตอรี่สำรอง : GP Limited Edition Year of Monkey

แบตเตอรี่สำรองหรือเพาเวอร์แบงก์ในขนาดพกพา ด้วยภาพกราฟฟิกของลิงน้อยน่ารัก อยู่บนพื้นสีแดงสดใส ให้คุณพกพาไปใช้นอกสถานที่ได้สะดวก กับความจุที่มากถึง 5200mAh และมีไฟแสดงสถานะให้เห็นปริมาณแบตที่เหลืออีกด้วย

 

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

 

เกี่ยวกับ Kingston

Kingston Technology Company, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้ออกแบบ ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ทอปพีซี โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ พรินเตอร์ และหน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์พกพาต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน กล้องถ่ายรูป และเครื่องเล่นเอ็มพีสาม นอกจากนี้ ยังมีเครือข่ายสาขา รวมถึงตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วโลก สำหรับโรงงานผลิตตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย, ไต้หวัน และจีน ส่วนตัวแทนจำหน่ายตั้งอยู่ในอเมริกา, ไต้หวัน, จีน, อินเดีย, ออสเตรเลีย, เวียดนาม, ทวีปยุโรป, รัสเซีย, ยูเครน, ตุรกี และลาตินอเมริกา ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าไปที่ www.kingston.com

#  #  #

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kingston Technology Corporation สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าใดๆ ที่ปรากฏในนี้ เป็นกรรมสิทธิ์ของสินค้ายี่ห้อนั้นๆ

Related articles

[HOW TO] ย้ายเกม Steam จากไดรฟ์ C ไปไดรฟ์ D ง่าย ๆ ไม่เสียเวลาโหลดเกมใหม่ !!

ปัญหาหนึ่งหลายคนอาจจะเคยเจอ คือ ไดรฟ์ C ใกล้เต็มจากการลงเกม Steam แต่ไดรฟ์ D เหลือเยอะมาก...

เคลียร์ชัด! ความแตกต่างระหว่างที่ชาร์จแบตรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้าน VS. ข้างนอก

ในปัจจุบันเริ่มมีการหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ากันมากขึ้น ทำให้เราต้องปรับตัวและทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ใครที่เลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว อีกไอเทมที่จะขาดไปไม่ได้ก็คือ ‘ที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า’ หรือ EV...

Igor’s Lab เผย การ์ดจอแพงแต่ซิลิโคนห่วย ทำให้เกิดความร้อนสูง เมื่อใช้งานนาน ๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้มีผู้ร้องเรียนบนเว็บไซต์ Reddit ถึงปัญหาการ์ดจอร้อนถึง 100 องศาเซลเซียส หลังจากใช้งานมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง (ไม่ได้นานมาก เป็นหลักเดือน)...

ป้องกัน: Dell Precision 5690 โน้ตบุ๊กระดับ Workstation สเปกโหด สำหรับสายทำงานโดยเฉพาะ

ปัญหาที่พบได้บ่อย สำหรับการหาซื้อโน้ตบุ๊กมาใช้งานเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น Adobe, AutoCAD หรือ Solidworks คือ “ความเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์”...

เจาะลึก “AMD Ryzen 9000 Series” และเมนบอร์ด AM5 800 Series จากงาน AMD Tech Day

สัปดาห์ที่ผ่านมา แอดได้ไปงาน AMD Tech Day ซึ่งเขาได้เจาะลึกเทคโนโลยีของ AMD ทั้งซีพียู Ryzen,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า