มาอีกแล้ว!! APP FREE จำกัดเวลาอีกเช่นเคย (10/5/58)

10/5/58 มารายงาน APP FREE ของวันนี้ เอ้าเตรียมมือถือให้พร้อมแล้วไปโหลดกันเลยยยยย Gooooooooooo

1. Prism Your Screen – HD แอพแรกของวันนี้เสนอแอพที่ไว้สำหรับแต่ง HomeScreen โดยมี Wallpaper งามๆไว้ให้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่เลย ปกติราคา $0.99

1

2. Week Agenda Ultimate  แอพสำหรับจดบันทึกตารางเวลา แถมแอพนี้ยังรองรับการทำงานบน Apple Watch อีกด้วย ปกติราคา $0.99

2

3. NOTE’d แอพนี้สามารถจดบันทึกได้ทั้งตัวอักษร รูปภาพ แทรกตำแหน่ง และบันทึกเสียง เข้าไปในบันทึกได้ มีปกน่ารักๆ ให้เลือกหลายแบบ ปกติราคา $1.99

3

4. Musical Paint Pro แอพฯ วาดภาพที่ให้ประสบการณ์การสัมผัสที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เพียงเลื่อนนิ้วไปทั่วหน้าจอด้วยสีสันต่าง ๆ พร้อมเสียงดนตรี สร้างองค์ประกอบภาพและเสียงตามสไตล์และสามารถบันทึกภาพเป็นไฟล์วิดีโอได้ ปกติราคา $3.99

4

5. Stopwatch Plus: Best Fitness Time Tracking Watch (Ad free) แอพทีไว้สำหรับจับเวลา ที่เหมาะแก่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย และยังสามารถแชร์ recored ไปยัง email หรือ facebook หรือเขย่าเพื่อยกเลิกการตั้งค่าได้ด้วย ปกติราคา $0.99

5

6. Amigo Pancho แอพเกมแนว Puzzle ที่มาพร้อมกับภารกิจพา Pancho หนุ่มผู้รักการขึ้นที่สูง ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมาย ยิ่งสามารถผ่านด่านได้เร็ว ก็ยิ่งได้คะแนนเยอะ ปกติราคา $1.99

6

7. PhotoEraser Inpaint แอพที่ช่วยแต่งภาพ ลบ หรือซ่อมแซมส่วนที่ไม่ต้องการของภาพถ่ายได้ ปกติราคา $1.99

7

8.Math Racer 3.0 – Addition, Subtraction, Multiplication and Division Tables Speed Game เกมสำหรับฝึกการคำนวน บวก ลบ คูณ หารตัวเลข ปกติราคา $4.99

8

9. Six Pack Abs – Personal Trainer แอพนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย หรือเริ่มออกกำลังกาย แล้วไม่รู้จะเริ่มยังไงดี แอพนี้จะมีวิดีโอสอนการออกกำลังกายท่าต่างๆ ถือว่าเป็นแอพที่มีประโยชน์มากๆอีกแอพนึงเลย ปกติราคา $0.99

9

10. Zen Sketch – The Art of Drawing and Sketching แอพวาดภาพ หรือจดโน๊ตด้วยลายมือเราเอง ปกติราคา $1.99

10

11. Pic Sync for WiFi แอพสำหรับซิงค์ภาพถ่ายระหว่าง คอม กับ iPhone ผ่าน WiFi โดยไม่ต้องผ่าน iTunes ปกติราคา $1.99

11

12. Lumen Trails Money Tracker – Budget Planner, Expense Journal and List Maker แอพนี้จะทำให้การจดบันทึกต่างๆของเราสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น เช่น แคลอรี่ น้ำหนัก อาหาร ค่าใช้จ่าย เวลา ปกติราคา $19.99

12

 

 

APP FREE จำกัดเวลา  10/5/58 ios smartphone แอพฟรี ดาวน์โหลดแอพฟรี  แอพฟรีไอโฟน ไอโฟน

Related articles

หลุด!! ผลทดสอบ AMD Strix Halo มาพร้อม iGPU ใหญ่มาก 40 CUs แรงใกล้เคียง RTX 4060-4070 Mobile

หากใครได้ตามข่าวสารซีพียูน่าจะเคยได้ยินเรื่อง AMD Ryzen ตัวหนึ่งที่ใช้โค้ดเนม Strix Halo ซึ่งมาพร้อมชิปกราฟิกออนบอร์ด หรือ iGPU...

realme เสริมทัพ Portrait Master! เตรียมนำเข้ารุ่นเล็กสเปกคุ้ม ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กับ Lossless 3X Zoom รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันพร้อมรองรับ 5G ในราคาหลักพัน

กรุงเทพฯ 18 เมษายน 2567 – หลังสร้างปรากฏการณ์The New Portrait Masterที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real!สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด...

AIS เผยข้อมูลการใช้งาน สงกรานต์ 67 คึกคัก เย็นฉ่ำทั่วไทย ถนนข้าวหลามครองแชมป์คนใช้งานเน็ตสูงสุด นักท่องเที่ยวต่างชาติปักหมุดเล่นน้ำยอดโตพุ่ง 38%

AIS เปิดพฤติกรรมการใช้งานช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 ของลูกค้าและคนไทย โดยได้จัดเต็มโครงข่าย ทั้งมือถือและเน็ตบ้านสาดสัญญาณฉ่ำตลอดเทศกาล ครอบคลุมโมเมนต์ความสุขทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยปีนี้พฤติกรรมการใช้งานของคนไทยในช่วงเทศกาลสงกรานต์พบว่ามีการกระจายตัวของการใช้งานในพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ...

OPPO เปิดตัวนวัตกรรม AI ที่งาน Google Cloud Next ’24 นำเสนอโมเดล Gemini ของ Google บนโทรศัพท์ AI

l OPPO และ OnePlus ร่วมมือกันเพื่อนำประสบการณ์โทรศัพท์ AI ใหม่มาสู่ผู้ใช้มากกว่า 10 ล้านคน l...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า