NVIDIA GeForce Garage จัดเซตคอมสุดเท่ เคสปืนใหญ่ DOOM BFG-10000

หลายคนน่าจะเคยเห็นเคสคอมพิวเตอร์แบบแปลก ๆ กันมาบ้างแล้ว แต่คราวนี้พี่เขียว NVIDIA ขอโชว์เซตคอมสุดเท่ที่สร้างขึ้นโดยใช้เคสออกแบบคล้ายปืนใหญ่อวกาศ BFG-10000 จากเกม DOOM: Eternal ให้ทุกคนได้อินกับการเล่นเกมถึงขีดสุดไปเลยครับ

GeForce Garage ห้องทดลองที่เน้นการพัฒนาอุปกรณ์ระดับ High-end สำหรับคอมพิวเตอร์ PC จาก NVIDIA ได้พัฒนาเซตคอมที่ออกแบบให้เหมือนปืนใหญ่ BFG-10000 จากเกม DOOM โดยมันมีความสามารถในการหมุนได้รอบทิศทาง รวมถึงมีระบบไฮดรอลิกสำหรับการยกและย่อตัวปืนให้มีความสูงในระดับที่เหมาะสม เรียกได้ว่ามันถูกทำให้มีฟังก์ชันเหมือนปืน BFG-10000 ในเกมเลยนั่นแหละ

ในส่วนของสเปก นักออกแบบ Mark Celica ได้เลือกใช้ซีพียู Intel Core i7-10700K. แรม DDR4 16GB, เมนบอร์ด ASRock Z490 และการ์ดจอ GeForce RTX 3080 Founder’s Edition โดยการ์ดจอจะถูกจัดไว้ไว้อยู่ค่อนท้ายของปืน เชื่อมกับเมนบอร์ดผ่านการ์ด Riser ส่วนพัดลมหม้อน้ำจะมีติดตั้งไว้ที่ตำแหน่งของเมนบอร์ดจุดหนึ่ง แต่พัดลมระบายความร้อนของเคสจะอยู่ที่ปลายทั้งสองฝั่งของตัวปืนครับ

ทั้งนี้ ไม่มีข้อมูลการทดสอบว่าตอนเล่นเกมแล้วมันมีปัญหาเรื่องการระบายความร้อนหรือไม่ เพราะดูแล้วเคสใหญ่และมีซอกหลืบเยอะอาจทำให้การระบายความร้อนไม่ดีเท่าที่ควร แต่ก็นะ…ทำออกมาเท่ก็กินใจเกมเมอร์ไปแล้วอะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก PC Gamer

Related articles

รีวิว MSI CYBORG 14 A13VF เครื่องเล็กสเปคแรง เน้นพกพาง่าย Intel Core i7-13620H + RTX4060

MSI CYBORG 14 A13VF-064TH เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กสเปคแรง เหมาะสำหรับการเล่นเกมที่ห้องพักหรือเน้นพกพาออกมาไปใช้งานข้างนอก จบครบทั้งเรื่องงานและเล่นเกม มากับหน้าจอ IPS...

ป้องกัน: ดูหนัง Netflix Exclusive โซนอื่น ไม่มีสะดุด ด้วย BullVPN – ผู้ให้บริการ VPN อันดับ 1 ในไทย

เชื่อว่าสายเกมเมอร์หรือสายสตรีมมิ่งน่าจะเคยใช้ VPN กันมาบ้างแล้วล่ะ สำหรับแอดมองว่ามันเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มาก ทั้งในด้านความสะดวกในการท่องอินเทอร์เน็ต รวมถึงด้านความปลอดภัย และวันนี้แอดไม่ได้มาตัวเปล่านะ เพราะแอดมี BullVPN...

Zhaoxin KX-7000 ซีพียูจีน เผยผลทดสอบ Single-Core สูสี Intel Skylake แต่ Multi-thread แรงกว่า !

หลายคนที่ติดตามข่าวสารเรื่องคอมน่าจะได้ยินเรื่องราวของซีพียู Zhaoxin ซีพียูจากประเทศจีนที่ทำออกมาใช้ภายในประเทศ ล่าสุดมีผลทดสอบออกมาแล้วสำหรับ Zhaoxin KX-7000 Series ครับ Zhaoxin เป็นซีพียูที่จีนพัฒนาขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า