สรุปการ์ดจอออกใหม่ #9 จาก videocardz.com

ASL

มาในชื่อ Wolverine เป็น GTX 1050 ตัวใหม่จาก ASL. ความเร็วไม่เปลี่ยนแปลงแค่ reference clocks หรือเหมือนต้นฉบับพกพา 2GB ที่เป็น RAM. ใช้แผ่น custom PCB พัดลมตัวเดียว.

GALAX

GALAX มาทั้งหมดสามรุ่น, เริ่มที่รุ่นพัดลมคู่หรือ dual-fan ใน GTX 1050 series. ทั้งสองรุ่นนี้มาแบบ overclocked, แต่แรงขึ้นมานิดหน่อยพอหอมปากหอมคอ.

อีกรุ่นเป็น mini ITX card จาก GTX 1070. ทำ clocked ที่ 1518/1708 MHz, ปรับแต่งเพิ่มมานิดหน่อยจากต้นฉบับหรือ reference model.

EMTEK

Emtek มาจากทางเกาหลีใต้เป็น GTX 1050 Ti รุ่นใหม่. และเป็นอีกรุ่นที่มาจาก HV GAMER series. แรงขึ้นมา 5 เปอร์เซ็นจากการทำ overclocking จากทางโรงงาน.

KFA2

KFA2 มีการอัพเดทเวอร์ชั่น EXOC ขึ้นมาใหม่. อาจจะงงกันบ้างว่าทำไมออกมาหลายรุ่นเหลือเกินจาก EXOC models. เหตุเพราะใน EXOC series มีด้วยกันสองเวอร์ชั่น, EXOC และ EXOC SNPR. สำหรับ EXOC SNPR series มีพัดลมพร้อมด้วยระบบไฟ RGB fans และพร้อมด้วยแผ่นปิดการ์ดจอด้านหลังหรือ backplate. EXOC SNPR ยังแบ่งออกเป็นรุ่นย่อยอีกสองรุ่น เวอร์ชั่นสีขาวและเวอร์ชั่นสีดำ. ทั้งหมดมีออกมาใหม่ หก รุ่นด้วยกันสำหรับ EXOC cards, ด้านล่างเป็นการ์ดของ EXOC SNPR series.

KUROUTOSHIKOU

มาจากฝั่งญี่ปุ่นเป็นแบบ low-profile GTX 1050 series. จะสั่งเกตุได้ว่าการ์ดจอจาก Kurotoshikou GeForce models นั้นส่วนใหญ๋แล้วก็คือ GALAX design, ไม่แปลกว่าหน้าตามันจะเหมือนกับทาง GALAX.

PALIT

Palit มีการ์ดจอจาก GTX 1080 มาใหม่. ทำ factory-overclocked เสร็จแรงที่ 1620/1759 MHz. น่าจะจัดอยู่ในกลุ่มประหยัดงบสำหรับ GTX 1080 model จากทาง PALIT.

SAPPHIRE

มีมาทั้งหมดสองรุ่น. รุ่นแรกเป็น RX 460 พร้อมด้วย 1024 cores อีกรุ่นเป็น RX 480 8GB NITRO OC. ทางเราเคยโพสไปแล้วสำหรับการ์ดจอตัวแรก here. ส่วน RX 480, น่าจะเป็นการ์ดจอรุ่นเดียว RX 480 8GB ที่มีความเร็วที่ 1750 MHz memory clock.

XFX

มีมาทั้งหมดสี่รุ่นด้วยกันจาก XFX. ตัวแรกมีชื่อรุ่นว่า Patriot Edition เป็นรุ่นพิเศษออกแบบมาเป็นพิเศษเช่นกัน.

อีกสามมาจาก RX 460 cards, สองในสามมาพร้อมพัดลมแบบคู่และเป็น Polaris 11 พร้อมด้วย 896 cores, และอีกตัวเป็น Polaris 11 พร้อมด้วย 1024 cores.

ZOTAC

จากฝั่งจีน ZOTAC เพิ่มขึ้นมาอีกสองรุ่นจาก GeForce models. GTX 1060 6GB Thunderbolt และ GTX 1050 X-Gaming OC.

ที่มาเครดิต/Sources:

https://videocardz.com/65634/new-card-report-9

Related articles

Zhaoxin KX-7000 ซีพียูจีน เผยผลทดสอบ Single-Core สูสี Intel Skylake แต่ Multi-thread แรงกว่า !

หลายคนที่ติดตามข่าวสารเรื่องคอมน่าจะได้ยินเรื่องราวของซีพียู Zhaoxin ซีพียูจากประเทศจีนที่ทำออกมาใช้ภายในประเทศ ล่าสุดมีผลทดสอบออกมาแล้วสำหรับ Zhaoxin KX-7000 Series ครับ Zhaoxin เป็นซีพียูที่จีนพัฒนาขึ้น...

ป้องกันไฟล์จาก Ransomware ฟรี ! ด้วย Windows Defender

Ransomware หรือไวรัสขโมยไฟล์เรียกค่าไถ่ อาจเคยทำให้ใครหลาย ๆ คนปวดหัวไม่น้อย วันนี้แอดเลยขอนำเสนอวิธีการป้องกันไวรัสขโมยไฟล์เบื้องต้น โดยใช้ฟีเจอร์ใน Windows Defender...

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า