NVIDIA ปรับปรุง Ansel ให้รองรับการถ่ายภาพเกมที่ใช้ Ray Tracing และ DLSS

นอกจากเทคโนโลยี DLSS ที่ช่วยให้ภาพและกราฟิกในเกมมีความคมชัดมากขึ้นแล้ว NVIDIA ยังได้มีการปรับปรุง Ansel ซึ่งเป็นฟีเจอร์หนึ่ง ที่ใช้ในการถ่ายภาพในเกมได้แบบ 360 องศาครับ

แต่ความสามารถที่เพิ่มเข้ามาของ Ansel รุ่นใหม่นี้ คือการรองรับ Ray Tracing และ DLSS ที่เราสามารถปรับแต่งความสวยงามและความสมจริงของภาพได้ครับ

อีกทั้งยังรองรับการแคปเจอร์ภาพที่ความละเอียดสูงสุดถึง 8K โดยอาศัย AI จาก Tensor Core ที่จะช่วยเติมเม็ดพิกเซลให้ภาพ เพื่อความคมชัดที่มากขึ้น

และสุดท้าย NVIDIA ยังเพิ่มการรองรับ Ansel ในเกมที่ไม่ได้มีส่วนของ Ansel SDK ให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างสวยงาม เพียงแต่อาจจะขาดฟังก์ชันบางอย่างไป

คาดว่าอัปเดตใหม่ของ Ansel ใน GeForce Experience คงจะมาในช่วงปลายปีนี้ เดี๋ยวรอติดตามข่าวสารเพิ่มเติมนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Wccftech

Related articles

Zhaoxin KX-7000 ซีพียูจีน เผยผลทดสอบ Single-Core สูสี Intel Skylake แต่ Multi-thread แรงกว่า !

หลายคนที่ติดตามข่าวสารเรื่องคอมน่าจะได้ยินเรื่องราวของซีพียู Zhaoxin ซีพียูจากประเทศจีนที่ทำออกมาใช้ภายในประเทศ ล่าสุดมีผลทดสอบออกมาแล้วสำหรับ Zhaoxin KX-7000 Series ครับ Zhaoxin เป็นซีพียูที่จีนพัฒนาขึ้น...

ป้องกันไฟล์จาก Ransomware ฟรี ! ด้วย Windows Defender

Ransomware หรือไวรัสขโมยไฟล์เรียกค่าไถ่ อาจเคยทำให้ใครหลาย ๆ คนปวดหัวไม่น้อย วันนี้แอดเลยขอนำเสนอวิธีการป้องกันไวรัสขโมยไฟล์เบื้องต้น โดยใช้ฟีเจอร์ใน Windows Defender...

วิธีตั้งค่าไบออส แก้ปัญหา Intel Gen 13 และ Gen 14 ทำเกมแครช/เล่นไม่ได้

สำหรับใครที่มีปัญหาเกมแครช, คอมดับตอนเล่นเกม หรือเกมเปิดไม่ได้พร้อมแจ้งแรมการ์ดจอไม่พอ "Out of video memory" ซึ่งเกิดในคนที่ใช้ซีพียู Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า